Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Liverpool thừa nhận M.U xứng đáng giành chiến thắng

Thứ Hai 23/03/2015 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù có lợi thế sân nhà và đang có phong độ rất cao, tuy nhiên Liverpool đã thất thủ 1-2 trước M.U. Sau trận đấu HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho rằng Quỷ đỏ xứng đáng là đội bóng giành chiến thắng ở trận đấu này.

Trước trận đấu với M.U ở vòng 30 Premier League, Liverpool đang có phong độ rất cao với mạch 13 trận bất bại liên tiếp tại Premier League. Hơn thế nữa, The Kop luôn có thành tích rất tốt trên sân nhà trước M.U, nếu có được chiến thắng trước Quỷ đỏ đội bóng chủ sân Anfield sẽ lấy luôn vị trí thứ 4 của đối thủ. Đây sẽ là động lực rất lớn để đội chủ nhà thi đấu quyết tâm và hướng tới chiến thắng.

HLV Brendan Rodgers cua Liverpool thua nhan M.U thang xung dang hinh anh
Rodgers thừa nhận M.U xứng đáng có được chiến thắng

Mặc dù là đội chủ nhà, tuy nhiên Liverpool lại để M.U chơi lấn lướt. The Kop đánh mất thế trận và phải nhận liên tiếp hai bàn thua, Juan Mata là người khiến đội bóng chủ sân Anfield ôm hận với hai bàn thắng rất đẹp mắt. Liverpool sau đó đã thi đấu rất nỗ lực, tuy nhiên chiếc thẻ đỏ của Steven Gerrard ngay đầu hiệp 2 đã khiến đội chủ nhà gặp khó trong việc ngược dòng. Những nỗ lực của họ chỉ được đền đáp với bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của Daniel Sturridge, thất bại trước đối thủ trực tiếp M.U khiến Liverpool đã bị Quỷ đỏ nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm.

Sau trận đấu HLV Brendan Rodgers của Liverpool tỏ ra khá thất vọng, ông cũng cho rằng M.U xứng đáng có được chiến thắng khi là đội thi đấu hay hơn. Ông nói: “Liverpool đã nhập cuộc không tốt, chúng tôi đá quá thấp và để mất thế trận. Tôi không nói nhiều đến chiếc thẻ đỏ của Gerrard, một tình huống diễn ra rất nhanh và cậu ấy cũng đã xin lỗi NHM. Chúng tôi đã chơi tốt hơn ở hiệp 2, tuy nhiên việc phải đá thiếu người khiến Liverpool không thể ngược dòng. M.U là đội chơi tốt hơn, họ xứng đáng có được chiến thắng. Chúng tôi đã có một số cơ hội để gỡ hòa, tuy nhiên may mắn đã không tới. Liverpool sẽ phải đứng dậy sau thất bại này, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc”.

Nói về pha bóng Skrtel dẫm chân De Gea, HLV người Bắc Ailen cho biết: “Tôi đã quan sát thấy pha bóng đó. Có vẻ như Skrtel đang cố gắng theo bóng và không cố tình hành động như vậy. Cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ thích chơi xấu”. Để thua 1-2 trước M.U ngay trên sân nhà, Liverpool đã để Quỷ đỏ nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm qua đó gặp khó trong việc có một vị trí trong Top 4. Ở vòng đấu tiếp theo The Kop tiếp tục đụng độ Arsenal trong trận cầu tâm điểm ở vòng 31 Premier League.

Thúy Ngân

Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool vs M.U vòng 30 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X