Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Laurent Blanc quyết ngăn cản MU mua Marquinhos

Thứ Bảy 28/02/2015 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Laurent Blanc của Paris Saint-Germain khẳng định, ông sẽ làm tất cả để giữ chân hậu vệ Marquinhos khỏi sự nhòm ngó của MU.

Hàng thủ của MU đang làm đau đầu nhức óc với các cổ động viên “Quỷ đỏ” nói chung và huấn luyện viên Van Gaal nói riêng. Chính hàng thủ lỏng lẻo, thi đấu thiếu ổn định đang khiến đội chủ sân Old Trafford gặp nhiều khó khăn.

Vì vậy, ban lãnh đạo MU đang cho thấy rõ sự quyết tâm của mình khi lên kế hoạch mua trung vệ Marquinhos của Paris Saint-Germain. Mặc dù Marquinhos mới 20 tuổi, nhưng tài năng của trung vệ người Brazil khiến nhiều ông lớn phải mê mẩn.

HLV Laurent Blanc quyet ngan can MU mua Marquinhos hinh anh
MU muốn mua Marquinhos của PSG

Theo thông tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo MU sẵn sàng trả 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Marquinhos ở mùa Hè 2015. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cương quyết từ chối.

Thậm chí, trong phát biểu mới nhất, HLV Laurent Blanc còn khẳng định, Paris Saint-Germain sẽ làm tất cả để giữ Marquinhos. Theo HLV Laurent Blanc thì trung vệ người Brazil chính là tương lai của Paris Saint-Germain.

“Marquinhos có tâm lý và tinh thần thi đấu hết sức đặc biệt. Chúng tôi đã làm mọi thứ để giữ chân cậu ấy  và chúng tôi sẽ làm mọi việc để cậu ấy có thể gia hạn hợp đồng với đội bóng.” - HLV Laurent Blanc cho biết.

“Marquinhos là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy có thể thi đấu ở những vai trò phòng thủ khác nhau, chúng ta không được quên rằng cậu ấy mới chỉ 20 tuổi. Marquinhos và Adrien Rabiot là tương lai của Paris Saint-Germain.” - HLV Laurent Blanc nói thêm.

Rõ ràng, với những phát biểu trên của HLV Laurent Blanc, MU sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc chiêu mộ được Marquinhos. Trong trường hợp không thể có được chữ ký của Marquinhos, MU sẽ phải chuyển sang mục tiêu khác như: Mats Hummels (Dortmund), Diego Godin (Atletico) hoặc Varane (Real Madrid).

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X