Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard phũ phàng với Drinkwater và Bakayoko

Thứ Bảy 03/08/2019 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea sắp chia tay Danny Drinkwater và Tiemoue Bakayoko, HLV Lampard đã nói với 2 cầu thủ này rằng họ không nằm trong kế hoạch của ông ở Stamford Bridge.

Drinkwater và Bakayoko sắp rời Chelsea


Danny Drinkwater tới Chelsea từ Leicester, anh được kỳ vọng sẽ hợp với Kante thành bộ đôi tiền vệ trung tâm khủng khiếp, như những gì họ thể hiện trong màu áo “Bầy cáo”. Tuy nhiên, điều này đã không diễn ra. Drinkwater chơi không ấn tượng từ khi cập bến Stamford Bridge.
 
Chuyển nhượng Chelsea sắp chia tay Danny Drinkwater và Bakayoko hình ảnh

Drinkwater và Bakayoko đều sắp bị đẩy khỏi Chelsea


Dưới thời HLV Conte, cầu thủ sinh năm 1990 được sử dụng nhưng chơi thất vọng. Khi HLV Sarri tiếp quản Chelsea, ông đã loại bỏ tiền vệ này. Mùa giải vừa qua, Drinkwater không được trao cơ hội một lần nào. Còn với trường hợp của Bakayoko, anh cũng gây thất vọng khi tới Chelsea từ Monaco.

Ngôi sao người Pháp cũng được trao cơ hội nhưng chơi tệ hại. Mùa giải vừa qua anh bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn, mâu thuẫn với BLĐ là lý do khiến đội chủ sân San Siro từ chối mua đứt cầu thủ sinh năm 1993. Hiện Bakayoko đã trở lại Chelsea.

Chuyển nhượng Chelsea sắp chia tay Danny Drinkwater và Tiemoue Bakayoko, HLV Lampard đã nói với 2 cầu thủ này rằng họ không nằm trong kế hoạch của ông ở Stamford Bridge. Tờ Telegraph tuyên bố Chelsea đang đàm phán bán Drinkwater và Bakayoko. 

Nhiều khả năng Drinkwater sẽ tới Fulham với giá 18 triệu bảng, trước đó Chelsea phải bỏ ra 34 triệu bảng để có anh từ Leicester. Bakayoko đang đàm phán với Inter Milan, Chelsea cũng chỉ thu về 25 triệu bảng từ ngôi sao người Pháp, thấp hơn rất nhiều con số 40 triệu bảng mà họ bỏ ra để có anh từ Monaco. 

Chelsea đã đón sự trở lại của Mason Mount, người vừa chơi cực tốt trong màu áo Derby theo dạng cho mượn. The Blues còn có Ross Barkley, Mateo Kovacic, Kante và Jorginho, bởi vậy họ có lý do để thanh lý Bakayoko và Drinkwater.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X