Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard nhắc tới MU sau chiến thắng trước Crystal Palace

Thứ Tư 08/07/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Crystal Palace, ông thầy người Anh vẫn cảm thấy lo lắng trước phong độ rất cao của MU.

Frank Lampard quan ngại về sức mạnh của MU


Sau chiến thắng 3-0 trước Watford, Chelsea tự tin làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Blues có một trận đấu không hề dễ dàng trước sự quyết tâm từ phía đội chủ nhà, song cuối cùng họ vẫn giành 3 điểm với chiến thắng 3-2.
 
HLV Fank Lampard nói gì sau trận Crystal Palace 2-3 Chelsea hình ảnh

HLV Lampard nói về chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace


Với 3 điểm có được Chelsea đã chính thức chiếm lấy vị trí thứ 3 từ tay Leicester, ở vòng đấu này "Bầy cáo" chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Arsenal. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện hơn Leicester 1 điểm và tạm thời nhiều hơn MU, đội xếp thứ 5 khoảng cách 5 điểm.

HLV Frank Lampard phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Crystal Palace, ông thầy người Anh khẳng định: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt, như thường lệ hàng công vẫn cho thấy hiệu suất cao khi ghi 3 bàn".

"Chelsea phải nhận 2 bàn thua, nhưng đó đều đến từ những pha bóng tốt của Crystal Palace. Tôi không có lý do để trách các hậu vệ của mình. Tôi phải dành cho Zouma những lời khen. Cậu ấy đã có một trận đấu rất tốt, cậu ấy cản phá cú đá cuối cùng của Benteke ở những phút cuối trận. Nếu Zouma không vào bóng thời điểm, chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm trên sân của Crystal Palace".

"Tôi rất vui khi Chelsea có thêm 3 điểm và tiến một bậc trên bảng xếp hạng, nhưng mùa giải vẫn còn 4 vòng và chúng tôi vẫn cần duy trì sự tập trung cao nhất. Những đội bóng xếp sau, đặc biệt là MU đang duy trì phong độ cao. Chỉ cần Chelsea đánh rơi những điểm số, chúng tôi sẽ bị họ qua mặt".

Những con số không thể bỏ qua trận Crystal Palace 2-3 Chelsea
Chelsea đã phải rất vất vả mới đánh bại chủ nhà Crystal Palace với tỷ số 3-2, cùng điểm qua những thống kê Crystal Palace vs Chelsea vòng 34 Ngoại hạng Anh...
Chelsea thắng Crystal Palace, Kepa vẫn bị lôi ra chỉ trích
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích thủ môn Kepa vì không thể cản phá cú đá từ xa rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của tiền đạo Wilfried Zaha.
John Terry chỉ ra bước ngoặt giúp Chelsea giành 3 điểm trước Crystal Palace
Huyền thoại Chelsea, John Terry khẳng định pha cản phá của trung vệ Kurt Zouma sau cú đá của Christian Benteke là bước ngoặt giúp The Blues giành 3 điểm trước...
Crystal Palace 2-3 Chelsea: Thắng hú vía, The Blues bảo vệ vị trí trong Top 4
Hóa ra, thầy trò Frank Lampard đã không có một trận derby dễ dàng như dự kiến ban đầu. Palace đã không buông xuôi dù đã chính thức trụ hạng mà vẫn chơi máu lửa...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X