Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard cập nhật tình hình của cầu thủ tiềm năng nhất Chelsea

Thứ Ba 20/10/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đã tiết lộ về tình hình của sao trẻ Billy Gilmour, cầu thủ đã có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm ngoái.

Billy Gilmour sắp trở lại thi đấu


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Billy Gilmour là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 2001 này đã chơi nổi bật trong 2 trận đấu với Liverpool và Everton. Gilmour được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu và chuyền dài đều ổn. 
 
HLV Frank Lampard báo tin vui từ sao trẻ Billy Gilmour hình ảnh

Billy Gilmour chuẩn bị trở lại thi đấu


Gilmour đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Học viện bóng đá Chelsea mùa giải 2019/20. Cầu thủ 19 tuổi này được đánh giá là tương lai của đội bóng thành London. Hè năm nay, dù nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng Chelsea từ chối để sao trẻ của mình ra đi theo dạng cho mượn.

Thậm chí Frank Lampard còn đẩy đi Ross Barkley để trao nhiều cơ hội hơn cho cầu thủ sinh năm 2001. Mùa giải năm nay, Gilmour chưa ra sân một lần nào. Anh vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương đầu gối.

Mới nhất, HLV Frank Lampard đã tiết lộ về tình hình của sao trẻ Billy Gilmour, ông nói: "Cậu ấy đã trải qua một thời gian dài điều trị chấn thương, tôi vừa nhận tin tốt lành từ Gilmour. Theo đó, cậu ấy sắp trở lại thi đấu".

"Cậu ấy cần 3 đến 4 tuần nữa để trở lại thi đấu. Gilmour đang làm rất tốt. Cậu ấy cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm rất lớn. Cậu ấy sẽ chơi một số phút trong màu áo đội U23, sau khi lấy lại thể trạng tốt nhất Gilmour sẽ có cơ hội ra sân ở đội 1".

"Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất Chelsea hiện tại, tôi đánh giá rất cao Gilmour. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục trưởng thành".

MU thua 1-2 trước PSG, Chelsea nhọc nhằn vượt ải Sevilla
Michael Owen dự đoán lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21, người cũ MU đã báo tin buồn cho NHM Quỷ đỏ.
Lampard hy vọng Chelsea tiến bộ hơn khi đá Champions League
Frank Lampard hy vọng đội hình trẻ của Chelsea đã rút ra bài học từ chiến dịch Champions League mùa trước.
5 cặp đấu đáng chú ý nhất lượt 1 Vòng bảng Champions League
Ngay khi lượt trận cuối tuần qua vừa kết thúc với nhiều kết quả gây sốc ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, các khán giả sẽ tiếp tục có cơ hội chứng kiến sự trở...
Vì lý do này Chelsea sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21?
Người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng The Blues chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X