Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard cập nhật tình hình chấn thương của Emerson và Christensen

Thứ Hai 23/09/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Liverpool, ông thầy người Anh đã cập nhật tình hình chấn thương của Emerson và Andreas Christensen.

Lampard nói về chấn thương của các trụ cột


Tối qua, Chelsea có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Blues đã có một trận đấu rất nỗ lực trước The Kop, song vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Không chỉ nhận thất bại trước Liverpool, đội chủ nhà còn trả giá cực đắt. 
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Liverpool hình ảnh

HLV Lampard nói về chấn thương của Christensen và Emerson


Theo đó, Emerson và Andreas Christensen lần lượt dính chấn thương và phải rời sân sớm. Marcos Alonso và Kurt Zouma là những người thay thế. HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Liverpool, ông thầy người Anh đã cập nhật tình hình chấn thương của Emerson và Andreas Christensen.

"Cậu ấy mới trở lại sau chấn thương, nhưng muốn ra sân thi đấu. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế và cả Emerson, sau đó tôi đã quyết định sử dụng cậu ấy. Tất nhiên, tôi cảm thấy không vui khi Emerson dính chấn thương. Cậu ấy gặp vấn đề về cơ, tôi hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng”.

“Còn với trường hợp của Christensen, cậu ấy bị va chạm ở đầu gối và chúng tôi sẽ xem xét. Đánh giá ban đầu thì nó không quá tệ. Thật đáng tiếc khi phải sử dụng hết sự thay đổi trong hiệp 1, nhưng những người vào sân thay thế đều chơi tốt”.

“Tinh thần thi đấu là điểm cộng của Chelsea ở trận đấu này, các cầu thủ đã chơi nỗ lực, mặc dù thất bại nhưng các học trò của tôi xứng đáng được khen ngợi. Chúng tôi vẫn đang cải thiện, Chelsea tự tin sẽ nhanh chóng trở lại bằng những chiến thắng”.

Sau trận thua Liverpool, Chelsea sẽ có trận đấu với Grimsby Town ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau đó họ sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Brighton ở vòng 7 Ngoại hạnh Anh 2019/20.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X