Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kosovo: "ĐT Anh là đội bóng mạnh nhất thế giới"

Thứ Ba 10/09/2019 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kosovo là Bernard Challandes vừa lên tiếng khen ngợi ĐT Anh là đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này.
Đội tuyển Anh đã thắng cả 3 trận ở vòng loại Euro 2020 trước màn tiếp đón Kosovo tại sân St. Mary’s đêm nay. Cho đến lúc này, đoàn quân của Southgate đã ghi 14 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần.

Kosovo bước vào trận gặp Anh với phong độ tương đối tốt với chuỗi 15 trận bất bại. Nhưng HLV Challandes hiểu rõ thách thức mà ông và các học trò chuẩn bị phải đối mặt tại Southampton.

HLV Kosovo ĐT Anh là đội bóng mạnh nhất thế giới hình ảnh

HLV Kosovo: ĐT Anh là đội bóng mạnh nhất thế giới


“Chúng tôi là Kosovo và chúng tôi ở đây chuẩn bị đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Theo quan điểm của tôi thì đội tuyển Anh chính là đội bóng xuất sắc nhất thế giới lúc này.

Nhưng theo triết lý của tôi, nếu chúng tôi không dám mơ mộng thì chúng tôi chẳng cần phải tham dự những trận đấu như thế này. Chúng tôi phải biết mơ và làm tất cả những gì có thể để khiến đội tuyển Anh gặp khó khăn”.


Kosovo mới chỉ được công nhận là thành viên của UEFA và FIFA từ năm 2016. Và bây giờ, đội bóng này đang có gần 2 năm không phải nhận thất bại nào.

Đoàn quân của Challandes đã thắng 2 và hòa 2 trong những trận đấu ở bảng F, giành vị trí thứ 2 và chỉ kém đội tuyển Anh đúng 1 điểm.

“Chúng tôi là một liên đoàn còn non trẻ. Chúng tôi chưa từng đối đầu với một đối thủ nào như thế này. Với tư cách một HLV, tôi rất khó đánh giá trận đấu này.

Nếu tôi nói chúng tôi đá để thắng thì mọi người sẽ nghĩ đó chỉ là lời hô hào sáo rỗng. Nếu tôi nói không thể thắng được thì chắc tôi phải đổi nghề.

Chúng tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể cạnh tranh ngôi đầu bảng cùng đội tuyển Anh sau 4 vòng đấu. Tôi tin rằng đó sẽ là một trận đấu rất khó. Nhưng tôi tin đội hình trẻ của chúng tôi có thể mang đến một trận đấu đẳng cấp cao”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X