Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp xác nhận vị trí mà Liverpool muốn bổ sung nhất

Thứ Ba 22/12/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool đang có quá nhiều trụ cột ở hàng thủ dính chấn thương, HLV Jurgen Klopp xác nhận sẽ bổ sung một hậu vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Trong kết quả bóng đá trận Watford 3-0 Liverpool, đội bóng chủ sân Anfield đã nhận tổn thất lớn khi trung vệ Martin Skrtel dính chấn thương gân khoeo. Theo những thông tin được đội ngũ y tế của The Kop thông báo thì cầu thủ người Slovakia có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng, đây rõ ràng là tin không vui với Lữ đoàn đỏ khi Skrtel luôn là ưu tiên hàng đầu của vị chiến lược gia người Đức ở vị trí trung vệ.
HLV Klopp xac nhan vi tri ma Liverpool muon bo sung nhat hinh anh
Martin Skrtel dính chấn thương nghỉ thi đấu tới 3 tháng

Lúc này, hàng thủ Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn, hậu vệ trẻ Joe Gomez dính chấn thương và phải nghỉ tới hết mùa. Dejan Lovren cũng chỉ trở lại vào đầu năm 2016. Trong tay HLV Klopp
lúc này chỉ còn Kolo Toure và Mamadou Sakho là hai trung vệ thực thụ. Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã sa sút rất nhiều, không những vậy anh còn không thường xuyên được thi đấu. Bởi vậy, để cầu thủ bóng đá này ra sân là sự mạo hiểm rất lớn.
Chelsea nhắm sao Liverpool thay Diego Costa
(Bongda24h.vn) - Tờ The People cho biết, Chelsea đang lên kế hoạch mua tiền đạo Christian Benteke của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để thay thế...

Trước tình hình nhân sự của Liverpool, HLV Klopp xác nhận sẽ mua thêm hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016: “Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn nơi hàng thủ, có quá nhiều trụ cột dính chấn thương. Để hoàn thành mục tiêu của mình, Liverpool cần thêm những tân binh chất lượng. Chúng tôi sẽ ưu tiên đưa về một hậu vệ chất lượng vào tháng 1 tới. Chúng tôi đã có những mục tiêu cho vị trí này, nhưng sẽ không dễ để thuyết phục họ cập bến Anfield”.
HLV Klopp xac nhan vi tri ma Liverpool muon bo sung nhat hinh anh 2
HLV Klopp muốn đưa Subotic về Anfield

Theo các tin tức từ Liverpool, CLB chủ sân Anfield đang hướng những sự quan tâm đến trung vệ Joel Matip của Schalke, ngôi sao của đội bóng vùng Ruhr đang chơi nổi bật ở mùa giải này. Giá của trung vệ này là khá rẻ, bởi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào hè tới. Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng muốn mang người học trò cũ Neven Subotic về Anfield, trước đó bộ đôi này có mối quan hệ rất tốt tại Dortmund. Khả năng cao Subotic sẽ tới Liverpool bởi trong màu áo đội bóng vàng-đen anh đã không còn là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ.
Huyền thoại Liverpool cho rằng M.U đang đi sai hướng với Mourinho
(Bongda24h.vn) – Cựu huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher, cho rằng HLV Jose Mourinho không phải một sự lựa chọn phù hợp đối với đội bóng có truyền thống...

Liverpool lúc này đang có phong độ không cao tại giải Ngoại hạng, thầy trò HLV Klopp đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 2 thất bại. Những kết quả tồi tệ gần đây khiến The Kop tụt xuống giữa bảng xếp hạng, nếu không nhanh chóng trở lại Lữ đoàn đỏ sẽ rất khó hoàn thành mục tiêu Top 4 của mình.

Video Watford 3-0 Liverpool (Vòng 17 Premier League 2015/16)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X