Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ về màn "sấy tóc" các cầu thủ trong giờ nghỉ

Thứ Bảy 01/10/2016 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông đã bước vào phòng thay đồ với tâm trạng vô cùng bực bội. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức cũng tin tưởng chính màn “sấy tóc” đó đã khiến các cầu thủ Liverpool thi đấu với bộ mặt khác hẳn trong hiệp hai trước Swansea.
Swansea da choi het suc co the nhung van phai quy goi truoc Liverpool
Liverpool vừa tạo ra một màn lội ngược dòng ấn tượng trên sân Swansea

Với điểm yếu bóng chết tồn tại từ lâu, Liverpool đã bị Swansea chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 8. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, tiền đạo Baston đánh đầu nối đến đúng vị trí của Leroy Fer. Và cầu thủ người Anh đã dễ dàng đệm bóng trong tư thế không người kèm. Trong những phút còn lại của hiệp một, The Kop cũng cố gắng dồn ép đối thủ nhưng không thể tạo ra được quá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Fabianski.

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Liverpool đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Đội bóng thành phố cảng liên tiếp tạo ra được những cơ hội ngon ăn. Và đến phút 54, tình huống đánh đầu của Firmino đã đem về bàn quân bình tỉ số cực kỳ quan trọng cho The Kop. Sau đó, tình huống đá penalty thành công của James Milner đã mang về trọn vẹn ba điểm cho Liverpool.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Klopp đã tiết lộ về những gì ông đã nói với các cầu thủ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. “Tôi đã nói với các cầu thủ rằng, ‘tôi đã 49 và tôi đã để thua khá nhiều trận đấu và không may là tôi sẽ còn thua thêm nhiều trận đấu nữa. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra hôm nay. Đây không phải trận đấu mà chúng ta đáng thua vì chúng ta có thể đã chơi tốt hơn nhiều trong hiệp một và chúng ta vẫn còn thời gian để chơi tốt hơn trong hiệp hai. Chúng ta không thể chấp nhận rằng hôm nay là một ngày đen đủi. Kể cả trong một ngày tồi tệ, chúng ta cũng phải chiến đấu ngay từ những phút đầu tiên”.

“Các cậu cần phải ra ngoài đó và lật ngược tình thế hiện tại. Các cậu cũng cần phải kiềm chế hơn bởi tôi thấy các cậu than vãn quá nhiều ở những tình huống mà trọng tài đã đúng. Chúng ta không thể không nổi giận với chính mình vì màn trình diễn trong hiệp một. Rất nhiều người không hiểu tại sao chúng ta lại có mặt trên sân để chơi trận đấu này. Chúng ta không chỉ ở đây để chơi bóng mà còn để chiến thắng trận đấu này”.

Rõ ràng, những gì chiến lược gia người Đức nói giữa hiệp đã đem lại cho Liverpool ba điểm trong một ngày mà phong độ của các cầu thủ tấn công bên phía The Kop là khá tồi.
Thấy gì sau chiến thắng của Liverpool trước Swansea
(Bongda24h.vn) - Liverpool đã lội ngược dòng đánh bại Swansea tại Liberty. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Swansea 1-2 Liverpool.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X