Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Đông của Liverpool

Thứ Sáu 02/12/2016 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Klopp đã gạt bỏ mọi đồn đoán cho rằng Daniel Sturridge sẽ rời khỏi Liverpool ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đồng thời khẳng định sẽ không bán bất cứ ngôi sao nào trong tháng Một tới.
Liverpool 0-0 M.U Sturridge Klopp
HLV Klopp khẳng định không bán cầu thủ nào ở đội một Liverpool trong tháng Một

Tiền đạo Daniel Sturridge hiện đang gặp phải chấn thương bắp chân khá nặng. Mùa này, ngôi sao người Anh mới chỉ được xuất phát đúng 5 trận, phần vì chấn thương, phần khác vì không thể cạnh tranh vị trí với Roberto Firmino. Chính vì vậy, đã có nhiều thông tin cho rằng tiền đạo 27 tuổi sẽ chia tay sân Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

Tuy nhiên, HLV Klopp đã phủ nhận những tin đồn khẳng định ông sẽ bán Sturridge. Không những thế, chiến lược gia người Đức còn trấn an toàn bộ cầu thủ đội một Liverpool với lời tuyên bố sẽ không đẩy ai khỏi đội bóng trong kỳ chuyển nhượng Đông này.

“Truyền thông đã tạo nên các tin đồn về tình trạng của Sturridge rồi lại đặt câu hỏi cho tôi trong khi chúng tôi không gặp vấn đề gì và cậu ấy cũng không có ý định rời khỏi Liverpool vào lúc này. Tôi thậm chí còn không hề có lấy một ý nghĩ rằng sẽ bán bất kỳ cầu thủ nào của đội một. Tôi không nghĩ tôi nên bán bất kỳ ai vào lúc này.

“Đáng tiếc là Sturridge chưa thể trở lại tập luyện. Đó là điều duy nhất khiến tôi phải bận tâm vào lúc này chứ không phải là những tin đồn chuyển nhượng tràn đầy các mặt báo. Tôi đã chuẩn bị rất nhiều cho tháng Một tới. Vì vậy, nếu các bạn hỏi tôi về những tin đồn tôi sắp bán ai đó, tôi có thể khẳng định rằng đó chỉ là những trò hề”.

Trên thực tế, việc HLV Klopp sử dụng tất cả nguồn nhân sự mà ông có trong tay là điều có thể dự đoán từ trước. Lối chơi máu lửa của Liverpool quá ngốn thể lực và các cầu thủ của họ khó có thể di chuyển nhiều trong giai đoạn hai của mùa giải. Tuy vậy, các phương án dự bị của The Kop hiện tại cũng không quá chất lượng và họ đang đứng trước nguy cơ bị ChelseaMan City bỏ xa vì chấn thương của các trụ cột, đặc biệt là Coutinho.
Tân binh Liverpool gạt M.U khỏi cuộc đua vô địch
(Bongda24h.vn) - Đích thân thủ thành Loris Karius của Liverpool đã gạt M.U ra khỏi danh sách những đội bóng có khả năng vô địch Premier League mùa này.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X