Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thông báo ngày trở lại của Coutinho

Thứ Hai 30/11/2015 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Brazil đã gặp phải một chấn thương gân khoeo sau chiến thắng hủy diệt 4-1 của Liverpool trước Man City và đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của The Kop. Tuy nhiên, theo lời HLV Klopp, “phù thủy nhỏ” đã bình phục chấn thương và sẽ ra sân ngay trong trận đấu với Southampton giữa tuần tới.

HLV Klopp thong bao ngay tro lai cua Coutinho hinh anh
Coutinho đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào
Tiền vệ Philippe Coutinho
là cái tên quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng thành phố cảng thời điểm này. Anh là nhân tố gắn kết tất cả những vệ tinh xung quanh và khiến cho khả năng phối hợp tấn công cũng như pressing của The Kop trở nên đáng gờm với bất kỳ đối thủ nào. Trong 3 lần ra sân gần nhất, cầu thủ người Brazil đã ghi được tới 4 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Hiện giờ cầu thủ tới từ Nam Mỹ cũng đang là tay săn bàn tốt nhất của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải năm nay với 5 bàn thắng ghi được tại Premier League.

Dẫu vậy, tiền vệ 23 tuổi đã gặp phải một chấn thương nhẹ trong trận đấu với Man City hồi cuối tuần qua và đã phải nghỉ thi đấu 2 trận liên tiếp sau đó gặp Bordeaux và Swansea. Các Liverpudians thực sự rất hoang mang khi không nhìn thấy tên của Coutinho trong cả đội hình xuất phát lẫn danh sách các cầu thủ dự bị. Vì thế, HLV Jurgen Klopp đã ngay lập tức cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ sinh năm 1992 sau trận đấu Liverpool 1-0 Swansea.
Những điểm nhấn sau thắng lợi nhọc nhằn của Liverpool trước Swansea
(Bongda24h.vn) – Chiến thắng 1-0 trước Swansea trong bối cảnh không có sự phục vụ của nhạc trưởng Philippe Coutinho giúp cho Liverpool vươn lên vị trí thứ 6...
“Philippe đã có một buổi tập nặng vào ngày hôm qua, nhưng chúng tôi đã ra quyết định trong 2 hay 3 ngày trước đấy là chúng tôi sẽ không mạo hiểm sử dụng cậu ấy cho trận đấu cuối tuần này. Bây giờ tôi nghĩ là cậu ấy đã bình phục hoàn toàn chấn thương và thời gian nghỉ ngơi vừa qua cũng giúp cậu ấy hồi phục thể lực. Tôi đã nhìn thấy cậu ấy trong phòng thay đồ và trông cậu ấy rất ổn. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy ngay hôm nay nếu có thể - tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu với Southampton giữa tuần tới.”

Đội chủ sân Anfield hiện đang có một phong độ rất cao với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Nhờ có phong độ ấn tượng này mà họ đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Arsenal vỏn vẹn 4 điểm và kém đội đầu bảng Man City 6 điểm. Chuyến hành quân đến sân St. Mary’s vào giữa tuần tới trong khuôn khổ Tứ kết League Cup sẽ là cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Klopp kéo dài chuỗi trận thăng hoa, đồng thời chiến lược gia người Đức sẽ đứng trước cơ hội có được chiếc cúp đầu tiên khi dẫn dắt đội bóng mới nếu đánh bại So’ton bởi cả M.U, Arsenal và Chelsea đều đã bị loại khỏi League Cup.

Xem video clip bàn thắng: Liverpool 1-0 Swansea City (Vòng 14 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X