Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tán dương Mignolet sau trận thắng Leicester

Chủ Nhật 24/09/2017 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp đã khen ngợi thủ thành Mignolet hết lời sau khi pha cản phá penalty của anh đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng của Liverpool thời gian qua.
HLV Klopp tan duong Mignolet sau tran thang Leicester hinh anh
Mignolet có pha cản phá quan trọng để giúp Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm

Mignolet đã có một trận đấu đầy cảm xúc tại sân King Power. Ở bàn thua đầu tiên mà Liverpool phải nhận, anh đã bị Okazaki phạm lỗi và không thể nhảy lên đấm bóng thành công nhưng trọng tài không nhìn thấy. Đến phút 73, Mignolet phạm lỗi với Vardy trong vòng cấm và biếu cho Leicester một quả penalty khi tỉ số là 3-2 nghiêng về phía Liverpool.

Nhưng ngay sau đó, thủ thành 29 tuổi đã lập công chuộc tội khi cản phá thành công cú sút của Vardy trên chấm 11m. Ở những phút cuối cùng, hàng thủ Liverpool đã đứng vững và giành chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 4 trận chỉ biết hòa và thua.

Pha cản phá penalty của Mignolet vừa qua là lần thứ 7 anh giành chiến thắng trong 15 lần đối đầu với các quả phạt 11m ở Premier League kể từ khi gia nhập Liverpool năm 2013. Và HLV Klopp tỏ ra vô cùng vui mừng với tình huống đọc bài xuất sắc của Mignolet khi đối đầu với Vardy trên chấm luân lưu quyết định.

“Là một thủ môn, mỗi lần cản phá penalty là một ngày tuyệt vời với bạn. Pha cản phá penalty của Mignolet mang lại cho chúng tôi một cảm giác tuyệt vời. Tình huống băng ra phá bóng của cậu ấy trước đó không tốt nhưng chúng tôi không nghĩ ngợi quá nhiều. Chúng tôi vẫn còn hy vọng ngay cả ở thời điểm đó. Mignolet lại cản phá penalty một lần nữa và chúng tôi cảm thấy rất tuyệt vời”.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Klopp trong 4 lần đụng độ Leicester. Liverpool cũng chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng sau trận chiến kịch tính tại King Power vừa qua.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi là đội xứng đáng giành chiến thắng. Tôi đã nói với các học trò trước trận rằng chúng tôi không cố gắng ra sân và chơi thứ bóng đá đẹp. Chúng tôi ra sân ngày hôm nay vì kết quả và chúng tôi làm tất cả để có được kết quả như ý. Tôi thích cái cách toàn đội chiến đấu để giành chiến thắng vừa qua. Đáng lẽ đây có thể là một chiến thắng cách biệt hơn. Nhưng sau một vài trận đấu thất vọng, chúng tôi cần trận đấu này để vực lại hy vọng. Và giờ đây, chúng tôi có thể bước tiếp dễ dàng hơn sau trận thắng này”.

Video tổng hợp trận Leicester 2-3 Liverpool (vòng 6 Premier League):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X