Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp sẵn sàng giải cứu Ramsey

Chủ Nhật 30/09/2018 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp muốn Liverpool mua Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Ramsey từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Aaron Ramsey là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal ở tuyến giữa. Mùa giải này, HLV Unai Emery cũng đánh giá cao tài năng của tiền vệ người xứ Wales, ông thường xuyên trọng dụng cầu thủ 28 tuổi.
 
HLV Klopp muốn Liverpool mua Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Ramsey từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal


Ramsey rất quan trọng với Arsenal, song Pháo thủ đang đứng trước khả năng mất tiền vệ sinh năm 1990. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng đội chủ sân Emirates chưa thể thuyết phục thành công cầu thủ này gia hạn hợp đồng.

Arsenal không đáp ứng mức lương mà Ramsey đòi hỏi, đó là lý do lớn nhất khiến đội bóng thành London chưa thể giữ chân cầu thủ người xứ Wales. Mới đây, The Sun còn khẳng định Ramsey từ chối gia hạn với Arsenal, anh đã quyết tâm ra đi.

Vào Hè 2019, Arsenal sẽ mất trắng Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ sẽ phải lên kế hoạch bán cầu thủ 28 tuổi vào tháng 1 năm 2019, qua đó thu về một khoản tiền đầu tư vào những thương vụ khác. Danh sách những đội bóng muốn có Ramsey đang rất dài.
 


Liverpool cũng muốn có Ramsey

 


HLV Klopp muốn Liverpool mua Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Ramsey

HLV Klopp muốn giải cứu Ramsey


Ở phiên chợ Hè 2018, Liverpool cũng ngỏ ý muốn có cầu thủ sinh năm 1990, nhưng Arsenal đã từ chối. Chứng kiến Ramsey từ chối gia hạn hợp đồng mới, The Kop sẽ quay trở lại đàm phán chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales vào tháng 1 năm 2019.

HLV Klopp đánh giá cao tài năng của Ramsey, ông muốn đưa cầu thủ 28 tuổi về sân Anfield. Để thuyết phục Arsenal bán ngôi sao của mình, Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi ra ít nhất 30 triệu bảng.

Dù chấp nhận chi ra một số tiền không nhỏ, nhưng khả năng Liverpool mua thành công Ramsey vẫn đang rất khó khăn. Có quá nhiều đội bóng lớn muốn có tiền vệ của Arsenal, trong đó phải kể đến M.U, Man City, Chelsea, Juventus, AC Milan và Barca.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X