Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp sẵn sàng cho thử thách mang tên Tottenham

Thứ Sáu 02/02/2018 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp mới chia sẻ sự háo hức trước cuộc đụng độ Tottenham tại Premier League vào ngày chủ nhật.


Với chiến thắng 2-0 trước Manchester United hồi giữa tuần, Tottenham tiếp tục mở ra thêm nhiều hy vọng lọt vào tốp 4 của Premier League. Lúc này, họ chỉ còn kém vị trí thứ 3 của Liverpool có 2 điểm và sẽ đối đầu trực tiếp vào ngày chủ nhật này. Một chiến thắng như lượt đi (4-1 trên sân nhà) tại Anfield sẽ giúp Spurs vượt mặt The Kop trên BXH.

Klopp san sang cho thu thach mang ten Tottenham hinh anh
Klopp sẵn sàng so tài với đồng nghiệp Pochettino

Về phần HLV Jurgen Klopp của Liverpool, ông hy vọng đội bóng của mình sẽ có sự tiến bộ hơn thất bại ở Bắc London nhưng thừa nhận đối đầu với Tottenham cũng khó khăn chẳng kém khi gặp Man City. “Trận đấu với Tottenham ở Wembley không phải là một trận đấu hay của chúng tôi. Họ đã có khởi đầu tốt, kết thúc cũng tốt và đó là lý do họ giành chiến thắng”, nhà cầm quân người Đức nói trong một cuộc họp báo.

“Tottenham có phong cách gần giống với Man City. Để đánh bại một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh đòi hỏi bạn phải có hiệu suất cao nhất, đó là một thách thức lớn. Tôi thích những trận đấu như vậy. Bạn biết họ sẽ làm gì, nhưng rất khó để đối phó. Tottenham đã suy nghĩ về thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi phải suy nghĩ về thế mạnh của họ.”

Cách đây nửa tháng, Liverpool của HLV Klopp đã đánh bại Man City 4-3 trên sân nhà. Hướng tới một trận cầu quan trọng nữa tại Anfield, ông nói thêm: “Đó là một phần rất quan trọng của mùa giải, đó là một trận đấu 6 điểm. Lợi thế duy nhất mà một đội có thể có là chơi ở sân nhà, đó là điều tốt và tôi mong chờ nó. Họ đang ở trong một thời điểm tuyệt vời, chúng tôi cũng không tệ lắm và nó tạo nên sự thú vị.”

Xem thêm một số thông tin trước trận đấu Liverpool vs Tottenham:

Liverpool vs Tottenham

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X