Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah làm sao đã bằng được Messi?

Thứ Bảy 24/02/2018 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp thừa nhận học trò Mohamed Salah là một trong những chân trái hay nhất thế giới song vẫn còn đó Lionel Messi.


Chuyển tới Liverpool từ AS Roma đầu mùa giải này, Mohamed Salah đã thể hiện phong độ xuất sắc. Một mình anh đã đóng góp tới 30 bàn thắng, 8 kiến tạo cho đội bóng thành phố Cảng. Riêng tại Premier League, cầu thủ người Ai Cập có 22 bàn, chỉ kém duy nhất Harry Kane (23) trong cuộc đua tới ngôi Vua phá lưới.

Trong 22 lần lập công nói trên của Salah, có 19 được thực hiện bằng chân trái, 2 bằng chân phải và 1 bằng đầu. Khi được phóng viên hỏi về việc Salah có phải là cầu thủ chân trái hay nhất thế giới ở thời điểm này hay không, HLV Jurgen Klopp đã công tâm trả lời rằng mọi người không nên quên đi siêu sao Lionel Messi.

Salah lam sao da bang duoc Messi hinh anh
Salah đã có tổng cộng 30 bàn thắng mùa này

“Trong mọi phương diện, trên toàn thế giới, lại với những cầu thủ chân trái, chúng ta không bao giờ được quên Lionel Messi”, HLV Klopp nói. “Nhưng nếu hỏi Salah có phải một trong những cầu thủ chân trái hay nhất thế giới hay không, tôi sẽ nói có. Tôi không quá quan tâm đến những so sánh, nhưng cậu ấy đang chơi tốt và tôi rất vui về điều đó.”

“Tôi cũng ngạc nhiên khi Salah đã có 1 bàn thắng từ đánh đầu và cũng có một vài bàn khác từ chân phải. Vì vậy, tôi không quá quan tâm tới việc cậu ấy dùng bộ phận nào của cơ thể để ghi bàn, cũng như các thành viên khác. Nhưng chắc chắn một điều rằng đó là cái chân trái tuyệt mỹ.”

Salah sẽ có cơ hội gia tăng thành tích của mình khi cùng Liverpool tiếp đón West Ham tại vòng 28 Premier League lúc 22h tối nay (24/2). Đội bóng của HLV Klopp đang có vị trí thứ 3 trên BXH với 2 điểm kém hơn ngôi nhì bảng của Man United. Nếu hạ West Ham, họ sẽ tạm đánh chiếm vị trí này trước khi M.U đụng độ Chelsea vào ngày chủ nhật.

Một số thống kê về Mohamed Salah ở mùa giải 2017/18:

Mohamed Salah


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X