Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Salah sẽ đem về danh hiệu cho Liverpool"

Thứ Sáu 23/06/2017 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp đã tán dương tiền vệ Mohamed Salah hết lời và khẳng định chắc nịch rằng đây là thương vụ sẽ đem về thành công cho Liverpool.
HLV Klopp Salah se dem ve danh hieu cho Liverpool hinh anh
Mohamed Salah chính thức là người của Liverpool

Tiền vệ Mohamed Salah mới chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm và nhận mức lương 90.000 bảng/tuần tại Liverpool sau khi đội chủ sân Anfield chịu chi ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng. Cụ thể, The Kop đã bỏ ra 37 triệu bảng để có được chữ ký của Salah. Thậm chí, con số này còn có thể tăng thêm nếu như ngôi sao người Ai Cập chơi tốt ở mùa giải tiếp theo.

Nhiều khả năng Salah sẽ được bắt cặp cùng với Firmino và Mane trên hàng tấn công ở mùa giải tới. Với sự xuất hiện của Salah, Coutinho sẽ có cơ hội được chơi nhiều hơn ở vị trí tiền vệ trung tâm. Rõ ràng, đây là một hàng tấn công cực đáng sợ và sẵn sàng đánh bại những hệ thống phòng ngự kiên cố nhất.

Sau khi hoàn tất thương vụ Mohamed Salah, HLV Klopp lạc quan rằng hàng công mới đủ sức để giúp Liverpool trở thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.
CHÍNH THỨC: Liverpool nổ bom tấn đầu tiên hè 2017
Liverpool vừa chính thức kích nổ bom tấn đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay là ngôi sao tấn công Mohamed Salah, người vừa chơi một mùa giải xuất sắc trong...

“Tốc độ của cậu ấy thật khó tin. Salah giúp chúng tôi tấn công nguy hiểm hơn và rõ ràng đây là khía cạnh mà chúng tôi đã mạnh sẵn. Tôi rất thích thú khi chúng tôi tạo ra được nhiều sự cạnh tranh hơn nữa trên hàng công.

“Điều quan trọng nhất là Salah đang tràn đầy khát khao và sẵn sàng nỗ lực để cải thiện khả năng của mình hơn nữa. Cậu ấy là một cầu thủ tham vọng và luôn muốn giành những thành công ở đẳng cấp cao nhất. Salah biết rằng cậu ấy có thể hiện thực hóa những tham vọng này cùng với Liverpool.

“Cậu ấy tin tưởng vào những gì chúng tôi đang làm tại Liverpool và rất háo hức được trở thành một phần trong đó. Cậu ấy có sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm và tiềm năng. Đây là một bản hợp đồng chất lượng dành cho chúng tôi.

“Thành tích của Salah tại Ý là cực kỳ nổi bật. Cậu ấy sở hữu những điểm mạnh có thể cải thiện đội hình của chúng tôi hơn nữa. Tôi đã theo dõi Salah từ khi cậu ấy còn ở Basel. Và giờ đây cậu ấy đã phát triển thành một cầu thủ rất tốt. Cậu ấy có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League và cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở đội tuyển quốc gia. Tôi mừng vì cậu ấy cũng như gia đình của cậu ấy trở thành một phần của Liverpool”.

Video màn trình diễn của Salah trong màu áo Roma:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X