Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói về kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1

Thứ Bảy 01/12/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Đức tuyên bố The Kop không có ý định mua thêm cầu thủ ở phiên chợ Đông tới đây.

Liverpool sẽ không mua thêm cầu thủ vào tháng 1


Hè 2018, Liverpool đã bỏ ra gần 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Với sự có mặt của những tân binh chất lượng, chiều sâu đội hình của đội bóng thành phố Cảng được nâng cấp đáng kể. Liverpool đang thi đấu rất tốt ở Ngoại hạng Anh, họ bất bại trong 13 trận đấu, trong đó có 10 chiến thắng.
 
HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Klopp được khuyên mua thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2019


Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 2 ở Premier League, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Trong bối cảnh những đối thủ trực tiếp đều gặp vấn đề, The Kop là đối thủ lớn nhất của Man xanh trong cuộc đua tới chức vô địch.

Xét một cách tổng thể Liverpool vẫn bị đánh giá thấp hơn Man City. Sau 13 vòng đấu cả hai đội đều chỉ nhận 5 bàn thua ở Ngoại hạng Anh, song Man xanh ghi 40 bàn còn The Kop chỉ có 26 bàn. Đã có những ý kiến cho rằng HLV Klopp cần đưa về thêm những tân binh vào tháng 1, qua đó tăng khả năng cạnh tranh với đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên, HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Đức tuyên bố The Kop không có ý định mua thêm cầu thủ ở phiên chợ Đông tới đây.

“Đưa về một hoặc hai tân binh vào tháng 1 không có nhiều ý nghĩa. Một hoặc hai cầu thủ không thể thay đổi mọi thứ. Ở thời điểm hiện tại tôi hài lòng với những gì đang có trong tay. Tôi sở hữu một đội hình với chiều sâu tốt, tôi không có ý định mua thêm cầu thủ vào tháng 1”.
 
HLV Klopp

HLV Klopp nói không với kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019


“Chúng tôi đã đưa về một vài tân binh chất lượng vào Hè 2018, sau một thời gian hòa nhập họ bắt đầu chơi tốt. Tôi không muốn phá vỡ sự ổn định của đội bóng. Tất nhiên là chúng tôi sẽ phải cải thiện rất nhiều nếu muốn giành những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

HLV Klopp cũng chia sẻ về lối chơi của Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định The Kop vẫn đang tìm cách cân bằng khả năng tấn công và phòng ngự ở thời điểm này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X