Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì với các học trò sau trận thua Crvena Zvezda?

Thứ Bảy 10/11/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về trận thua Crvena Zvezda, ông thầy người Đức khẳng định ông đã động viên các học trò rất nhiều sau trận thua sốc trên đất Serbia.

Klopp động viên các học trò sau trận thua Crvena Zvezda


Liverpool dù phải làm khách nhưng được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Crvena Zvezda ở lượt 4 bảng C Champions League, đúng như dự đoán The Kop đã chiếm lĩnh thế trận. Đội khách kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội, song khả năng tận dụng cơ hội kém hơn khiến họ để thua 0-2.
Jurgen Klopp nói về trận thua Crvena Zvezda hình ảnh 2

HLV Klopp động viên các học trò sau trận thua Zvezda


Trận thua trước Crvena Zvezda khiến Liverpool mất ngôi đầu bảng C vào tay Napoli, hai đội có cùng 6 điểm nhưng The Kop xếp sau vì kém chỉ số phụ. Cánh cửa vượt qua vòng bảng bỗng nhiên khó khăn với thầy trò Klopp sau trận thua tai hại này. Thầy trò Klopp đã bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua trên đất Serbia.

Jurgen Klopp nói về trận thua Crvena Zvezda, ông thầy người Đức khẳng định ông đã động viên các học trò rất nhiều sau trận thua sốc trên đất Serbia: “Sau trận đấu, tất cả bước vào phòng thay đồ với tâm lý buồn bã và thất vọng, tôi hiểu rằng mình phải động viên các học trò của mình”.

“Tôi đã nói với họ chúng ta đã chơi cố gắng nhưng không gặp may mắn, Liverpool vẫn đang đi đúng hướng. Chúng ta vẫn đang có một thứ hạng tốt ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League, điều cần làm là chiến đấu để trở lại thay vì thất vọng như thời điểm hiện tại”.


Klopp quyết tâm giành 3 điểm trước Fulham


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có trận đấu với Fulham. Trước đối thủ đang rơi vào khủng hoảng và nằm trong nhóm cuối bảng, HLV Klopp tuyên bố Lữ đoàn đỏ buộc phải giành 3 điểm.
Jurgen Klopp nói về trận thua Crvena Zvezda hình ảnh 2

HLV Klopp quyết tâm giành 3 điểm trước Fulham


“Chúng tôi sẽ phải hướng đến 3 điểm trước Fulham, đó là nhiệm vụ bắt buộc. Trong cuộc đua ở Ngoại hạng Anh, đôi khi bạn không thể thắng tất cả những đội bóng lớn, nhưng không được phép mất điểm trước những đội bóng yếu hơn”.

“Liverpool cần 3 điểm trước Fulham để đánh dấu sự trở lại, chắc chắn chúng tôi sẽ làm mọi cách để có 3 điểm. Được chơi tại Anfield cùng sự cổ vũ của các khán giả nhà sẽ là động lực để chúng tôi giành chiến thắng trước Fulham”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X