Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì sau thất bại của Liverpool trước Villarreal

Thứ Sáu 29/04/2016 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau trận Villarreal 1-0 Liverpool, HLV Jurgen Klopp cho rằng The Kop đã kém may mắn khi để thua trên đất Tây Ban Nha.


Rạng sáng nay, Liverpool đã có chuyến làm khách trên sân của Villarreal trong khuôn khổ lượt đi bán kết Europa League. Mặc dù phải làm khách nhưng The Kop lại là đội chơi tốt hơn. Họ cầm bóng nhiều hơn (54% so với 46%) và dứt điểm cũng vượt trội (14 so với 9), nhưng các chân sút của đội bóng nước Anh lại bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ăn bàn. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, thầy trò HLV Jurgen Klopp
đã phải trả giá đắt khi phải nhận bàn thua ở phút 90+2.
Liverpool thất thủ 0-1 trên đất Tây Ban Nha
Với bàn thắng duy nhất của Adrian, Villarreal đã tạo ra lợi thế trước trận lượt về. Cách biệt một bàn không phải quá lớn nhưng điều đó khiến Liverpool phải nỗ lực hơn rất nhiều ở trận lượt về. Phát biểu sau trận Villarreal 1-0 Liverpool, HLV Jurgen Klopp cho rằng The Kop đã kém may mắn khi để thua trên đất Tây Ban Nha: “Tôi tất nhiên không hài lòng với kết quả trận đấu. Tôi không thể vui khi mà đội chơi hay hơn đã không thể giành chiến thắng. Liverpool đã chơi vượt trội nhưng sai lầm ở những phút cuối trận đã khiến chúng tôi phải trả giá”.
Villarreal 1-0 Liverpool: Thắng lợi kịch tính vào phút chót
(Bongda24h.vn) - Thi đấu tốt hơn trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng phải đến tận phút bù giờ thứ 2, Tầu ngầm vàng mới bắn thủng được mành lưới của lữ đoàn...
“Chúng tôi đã không gặp may mắn ở trận đấu này. Trọng tài đã thổi phạt việt vị Adam Lallana, nhưng xem lại tình huống đó cậu ấy chưa hề mắc lỗi. Nếu không có quyết định sai lầm đó rất có thể chúng tôi đã có bàn thắng. Bailly cũng xứng đáng phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu này. Liverpool đã thua trận, nhưng chúng tôi còn nguyên 90 phút ở trận lượt về để quyết định trận đấu. Chiếc vé đi tiếp được quyết định sau 180 phút chứ không phải 90 phút, bạn hãy nên nhớ điều đó”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
HLV Klopp noi gi sau that bai cua Liverpool truoc Villarreal hinh anh
HLV Klopp cho rằng Liverpool đã không gặp may mắn
Khi được hỏi có trách hàng thủ hay không trong tình huống dẫn đến bàn thua duy nhất, Klopp nói thêm: “Hàng thủ Liverpool đã chơi tốt ở trận này. Tôi không trách móc các cầu thủ ở tình huống dẫn đến bàn thua. Trong bóng đá, đôi khi bạn phải chấp nhận sai lầm, không ai không mắc sai lầm cả, nhất là trong một trận đấu quan trọng như bán kết. Đó là lỗi duy nhất của chúng tôi ở trận đấu này. Tôi hy vọng rằng điều đó không xảy ra ở trận lượt về.

Video bàn thắng Villarreal 1-0 Liverpool (Bán kết Europa League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X