Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì sau khi bị West Ham loại khỏi FA Cup?

Thứ Tư 10/02/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức cho Liverpool xứng đáng có mặt ở vòng 5 FA vì họ mới là những người chơi hay hơn ở trận đấu trên sân Boleyn Ground vừa qua.

HLV Klopp noi gi sau khi bi West Ham loai khoi FA Cup hinh anh
Các chân sút của Liverpool bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở trận đấu với West Ham
West Ham là cái tên đã góp mặt tại vòng 5 FA Cup sau khi đánh bại được Liverpool nhờ bàn thắng quý hơn vàng của trung vệ Ogbonna ở phút 120 + 1. Trước đó, đội chủ sân Boleyn Ground là những người vươn lên dẫn trước với pha lập công ở những phút cuối hiệp 1 của tiền vệ đang chơi rất hay thời gian gần đây là Michail Antonio. Tuy nhiên, khi hiệp 2 mới bắt đầu được 3 phút, Philippe Coutinho đã có một pha đá phạt thông minh để cân bằng tỉ số cho The Kop.

Kể từ thời điểm đó, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng và có rất nhiều cơ hội được tạo ra. Sau khi HLV Klopp tung vào sân thêm hai tiền đạo là Divock Origi và Daniel Sturridge, áp lực ngàn cân đã được Lữ đoàn đỏ dồn về phía khung thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên, nhờ sự xuất sắc của thủ thành Randolph, các chân sút của đội khách đã phải bó tay bất lực trong việc chọc thủng lưới West Ham. Bước vào hiệp phụ, Benteke có cả tá cơ hội để đưa The Kop vươn lên dẫn trước. Thế nhưng sự vô duyên của cầu thủ người Bỉ đã khiến cho Liverpool bị loại cay đắng khỏi FA Cup.

Phát biểu sau khi trận đấu West Ham 2-1 Liverpool kết thúc, HLV Klopp tin rằng việc các chân sút của The Kop phung phí hàng tá cơ hội là nguyên nhân chính khiến cho đội bóng thành phố cảng không thể bước tiếp vào vòng 5 FA Cup. “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn. Đó là một sai lầm chết người trong bóng đá. Dẫu sao, việc chúng tôi tạo ra vô vàn cơ hội để bỏ lỡ tốt hơn nhiều so với việc chứng kiến các cầu thủ kết thúc trận đấu mà chẳng tạo ra cơ hội nào.”
West Ham 2-1 Liverpool: Lữ đoàn đỏ chết đứng vào phút ... 120+1
(Bongda24h.vn) - Vậy là thầy trò Jurgen Klopp đã bị loại khỏi giải đấu lâu đời nhất thế giới sau 120 phút mệt nhọc trên sân của West Ham ở trận đá lại vòng 4...
“Nếu các bạn muốn, tôi có thể chỉ ra rất nhiều điều tích cực ở trận đấu vừa qua. Đây rõ ràng không phải là quãng thời gian tốt đẹp nhất của đội bóng. Đánh mất lợi thế dẫn bàn 2-0 trước Sunderland, HLV thì nhập viện, bị đá văng khỏi FA Cup. Nhưng ngày mai khi chúng tôi thức dậy, mọi chuyện sẽ trở lại bình thường và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng.”

“Thú thực là tôi không thích kết quả này. Nhưng đây có thể là con đường đúng đắn mà chúng ta phải đi qua. Từ giờ, chúng tôi sẽ phân phối sức tốt hơn và tập trung vào các đấu trường còn lại. Đáng lẽ chúng ta đã có mặt ở vòng đấu tiếp theo. Nhưng không sao, các cầu thủ cần đứng dậy và bước tiếp trong thời gian tới.”

Xem video tổng hợp trận West Ham 2-1 Liverpool (Đá lại cúp FA 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X