Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lý giải tại sao Liverpool cần giữ chân trong tốp 4

Thứ Bảy 22/04/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp cho biết việc giành vé dự Champions League mùa sau sẽ giúp Liverpool thu hút được sự quan tâm của nhiều ngôi sao hơn.


Trong 7 mùa giải vừa qua, Liverpool chỉ duy nhất 1 lần được dự Champions League đó là mùa 2014/15 dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers. Hiện tại, họ đang có cơ hội tái lập điều đó khi có vị trí thứ 3 trên BXH với 66 điểm, nhiều hơn hai đội ngoài tốp 4 là Man United và Arsenal lần lượt 6 và 9 điểm dù chơi nhiều hơn 2 trận.

HLV Klopp ly giai tai sao Liverpool can giu chan trong top 4 hinh anh
HLV Klopp quyết tâm giúp Liverpool cán đích EPL trong tốp 4

HLV Klopp tin rằng viễn cảnh tham dự cúp châu Âu sẽ giúp Liverpool trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn nhiều cho các ngôi sao. “Tôi nghĩ rằng Liverpool vào thời điểm này là một điểm đến thực sự thú vị cho các cầu thủ. Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời, đó là một môi trường tốt, nơi chúng tôi thực sự có thể nhìn thấy sự tiến bộ của đội bóng”, ông nói.

“Các cuộc đàm phán mà chúng tôi đã có từ trước đến nay rất tích cực, điều đó không có nghĩa là tất cả đều sẽ thành công, nhưng họ thực sự có thiện chí và đều nhận thấy sự tiến bộ của đội bóng. Chúng tôi không thể dám chắc 100% rằng sẽ chơi tại Champions League vào mùa sau. Nhưng tôi chúng tôi cảm thấy rất lạc quan và nếu một cầu thủ muốn được chơi tại giải đấu, sẽ dễ dàng hơn để đưa ra quyết định so với một thời điểm khác.”

Vào lúc 22h30 tối chủ nhật này, Liverpool sẽ tiếp đón Crystal Palace tới sân nhà tại vòng 34 của Premier League. Trong bối cảnh những Man City hay Arsenal đá muộn vì bận dự bán kết cúp FA, đoàn quân của HLV Klopp sẽ có cơ hội gia tăng sức ép với các đối thủ trực tiếp trong cuộc chạy đua vào tốp 4.

Lịch thi đấu của Liverpool trong 5 vòng đấu còn lại:

Vòng 34: vs Crystal Palace (sân nhà)
Vòng 35: vs Watford (sân khách)
Vòng 36: vs Southampton (sân nhà)
Vòng 37: vs West Ham (sân khách)
Vòng 38: vs Middlesbrough (sân nhà)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X