Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool không thể vô địch nếu chơi như M.U”

Thứ Hai 16/10/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp bảo vệ phong cách chơi của Liverpool sau trận hòa không bàn thắng với Manchester United và tuyên bố đội bóng của ông không thể vô địch nếu áp dụng chiến thuật của Jose Mourinho.


Hành quân tới sân Liverpool trong mùa giải thứ 2 dẫn dắt Man United, bất chấp đội bóng đang có phong độ rất cao, HLV Jose Mourinho vẫn quyết định chọn lối chơi tử thủ. Rất đông hậu vệ đội khách tập trung trước cầu môn David De Gea thậm chí chẳng buồn lên bóng với mục tiêu tối thượng là 1 điểm tại Anfield.

Rốt cục điều đó đã thành sự thực khi không nhiều cơ hội được tạo ra và hai đội buộc phải chia điểm không bàn thắng. Kết quả này khiến cho Liverpool bị ngôi đầu của Man City nới rộng khoảng cách lên 9 điểm sau 8 vòng đầu và cơn khát danh hiệu kéo dài 27 năm rất có thể sẽ lại kéo dài.

Klopp Liverpool khong the vo dich neu choi nhu MU hinh anh
Klopp khẳng định không áp dụng chiến thuật như Mourinho

Tuy nhiên, HLV Klopp lại tin rằng bắt chước M.U của Mourinho không phải công thức mang lại thành công. “Hầu hết mọi thứ tại Manchester United đều đã rõ ràng. Tại sao tôi phải nói nhiều về họ? Đó không phải là công việc của tôi”, chiến lược gia người Đức nói với các phóng viên. “Mourinho đã làm những gì ông ấy nghĩ là đúng, hoặc ông ấy muốn làm, điều đó là OK.”

“Nhưng nó sẽ không giúp tình hình của chúng tôi trở nên dễ thở hơn. M.U muốn giành chiến thắng tại Premier League và tôi chắc chắn chúng tôi không thể chơi như thế tại Liverpool sau nhiều năm không có danh hiệu. Chúng tôi không thể lùi lại và tự nhủ: Chúng ta hãy chờ đợi. Điều đó là không thể!”

Huyền thoại Man Utd đáp trả Klopp “chó chê mèo lắm lông”
Cựu danh thủ Gary Neville chỉ trích cả Liverpool cũng chủ trương phòng ngự “dựng xe bus” chứ không riêng gì đại kình địch trong trận derby nước Anh không bàn...

Mặc dù Man City đang thể hiện sức mạnh gần như không thể ngăn cản, HLV Klopp vẫn khẳng định Liverpool không bỏ cuộc trong màn chạy đua tới ngôi vương. “Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết và sẽ trở thành những người thách thức. Chúng tôi đã thể hiện được sự tận tâm, sự dũng cảm và cả sự thông minh nhưng cuối cùng đã không được hưởng thành quả”, ông nói thêm.

“Chúng tôi chấp nhận thực tế đó (hòa 0-0 với M.U). Nếu bạn thực sự muốn biết chúng tôi là ai, hãy xem 90 phút trong số những trận đấu gần đây của chúng tôi và nói với tôi rằng đâu là thời điểm chúng tôi không chơi tốt”.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X