Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Liệu tôi có được phép thích Sir Alex?"

Thứ Sáu 28/10/2016 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Klopp rất vui khi được Sir Alex khen ngợi nhưng tỏ ra khá dè dặt không hiểu ông có được đáp lại tấm thịnh tình này hay không bởi mối thù địch giữa hai đội bóng là quá sâu sắc.
HLV Klopp Lieu toi co duoc phep thich Sir Alex hinh anh
HLV Klopp tỏ ra khá ngưỡng mộ Sir Alex Ferguson

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Kicker gần đây, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng khen ngợi HLV Klopp không hết lời. Chiến lược gia người Scotland còn khẳng định rằng Liverpool sẽ là một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký ở mùa giải năm nay.

“Klopp đang làm tốt nhiệm vụ của mình tại Liverpool và đã vực dậy sự nhiệt huyết của đội bóng này. Bạn có thể thấy một Klopp cống hiến bên ngoài đường pitch. Và tôi tin rằng cậu ấy cũng quyết tâm như vậy ở trên sân tập. Cậu ấy có một cá tính mạnh. Và đó là một điểm thiết yếu cần có ở HLV để dẫn dắt một đội bóng lớn. Tôi rất lo lắng về Klopp bởi một điều mà United không bao giờ muốn là để Liverpool vượt lên trên”.

Bất chấp mối thù địch không đội trời chung giữa hai CLB nằm ở vùng Tây Bắc nước Anh, HLV Klopp cảm ơn Sir Alex vì đã dành những lời có cánh cho ông, đồng thời khẳng định sự ngưỡng mộ với chiến lược gia đại tài người Scotland.

“Liệu tôi có được phép nói rằng tôi thích Sir Alex Ferguson? Tôi đã gặp ông ấy trước khi tôi trở thành HLV của Liverpool. Thật vui mừng khi được nghe ông ấy nói những điều tích cực như vậy. Ông ấy đã làm những điều mà ông ấy cần phải làm tại Man United, và những điều đó dĩ nhiên được coi là không tốt với Liverpool. Nhưng thật tốt khi được nghe ông ấy nói những điều tốt thay vì nhận xét tiêu cực về Liverpool”.

Liverpool hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng cùng Man CityArsenal với cùng 20 điểm. Và HLV Klopp tin rằng đội bóng của ông đang được bao quanh bởi sự tích cực.

“Tôi đang cảm nhận được sự tích cực tại Melwood vào thời điểm này. Chúng tôi đã phải thay đổi thái độ của các CĐV về những năm tháng thất vọng đã qua. Thật không tốt khi bạn cổ vũ đội bóng trong sự buồn bã. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải vực dậy tinh thần của các CĐV và cho đến giờ thì mọi việc đang đi đúng quỹ đạo”.
Học trò tại Liverpool “nhại lại” lời thầy Klopp
Hệt như người thầy Jurgen Klopp, tiền vệ Emre Can cho rằng các cầu thủ Liverpool cần nổi giận để giành những chiến thắng trước các đội bóng nhỏ tại Premier...

Xuân Phong (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X