Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về mối quan hệ với Coutinho

Thứ Tư 23/08/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp xác nhận mối quan hệ giữa ông và Coutinho chưa có chút rạn nứt nào cho dù cầu thủ người Brazil từng đề đạt yêu cầu chuyển nhượng tới Barca trong mùa hè này.
HLV Klopp len tieng ve moi quan he voi Coutinho hinh anh
HLV Klopp sẵn sàng chào đón Coutinho trở lại đội hình Liverpool

Barcelona đã gửi ba lời đề nghị cho tiền vệ tấn công Philippe Coutinho của Liverpool vào mùa hè này. Mới nhất, gã khổng lồ xứ Catalan đã chi ra tới 118 triệu bảng với hy vọng có được cái gật đầu từ phía đội bóng thành phố cảng. Mức phí này sẽ biến Coutinho trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử chỉ sau Neymar. Nhưng Liverpool thì vẫn một mực từ chối những khoản tiền hậu hĩnh này.

Dường như ông chủ của Liverpool đã quyết tâm giữ vững lời hứa của mình khi tuyên bố rằng Coutinho không phải để bán. Và chia sẻ trước thềm trận lượt về vòng play-off Champions League với Hoffenheim, HLV Klopp cho biết mối quan hệ của ông với Coutinho không hề bị rạn nứt cho dù cầu thủ người Brazil có ý định chia tay Anfield.

“Mọi thứ giữa tôi và cậu ấy vẫn ổn. Tôi chưa bao giờ đưa ra bình luận về những gì được viết trên mặt báo nhưng tôi đảm bảo rằng mọi thứ giữa tôi và cậu ấy không có gì thay đổi”.
Nhà vô địch World Cup bắn tín hiệu cho Liverpool
Trung vệ Benedikt Howedes vừa lên tiếng mời chào Liverpool trong bối cảnh đội bóng thành phố cảng đang nhắm chiêu mộ anh thay vì Van Dijk trong những ngày cuối...

Coutinho vẫn chưa được ra sân ở mùa giải này vì chấn thương lưng gặp phải trong giai đoạn giao hữu. Và anh sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong trận đấu với Hoffenheim sắp tới. Klopp cũng tiết lộ rằng Coutinho đã bị ốm và không chắc bao giờ thì cầu thủ này mới có thể trở lại.

“Cậu ấy không thể ra sân vào ngày mai và hiện giờ cậu ấy đang bị ốm. Coutinho sẽ mất một thời gian để trở lại vì cậu ấy ngừng tập luyện khá lâu rồi. Vào thời điểm này, tôi không biết bao giờ thì cậu ấy mới có thể trở lại. Đội ngũ y tế của chúng tôi sẽ phải kiểm tra thêm nữa”.

Chia sẻ về trận đấu với Hoffenheim, HLV Klopp khẳng định thất bại không phải là lựa chọn với đội bóng đá thành phố cảng. “Đây là cơ hội để chúng tôi tạo ra một lời khẳng định. Chúng tôi đều cảm thấy hào hứng trước cơ hội này. Trận đấu này là một bước tiến lớn. Chúng tôi sẽ bước vào trận với quyết tâm cao nhất”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X