Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không cay cú với Barca dù bám riết Coutinho

Thứ Bảy 26/08/2017 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp từ chối chỉ trích Barcelona dù họ không ngừng theo đuổi ngôi sao Philippe Coutinho của Liverpool trong thời gian qua.


Sau khi Neymar dứt áo tới Paris Saint-Germain, Barcelona đang tỏ ra chật vật trong việc tìm người thay thế. Mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Nou Camp hè này là Philippe Coutinho nhưng dù đã liên tục gửi tới những lời đề nghị khổng lồ, cao nhất là 136 triệu bảng, họ vẫn bị Liverpool khước từ. Các ông chủ của đội bóng Anh thậm chí đã ra hẳn một văn bản khẳng định không bán Coutinho với mọi giá.

Klopp khong cay cu voi Barca du bam riet Coutinho hinh anh
Klopp bình thản trước việc Barca đeo bám Coutinho

Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản được ý định chiêu mộ Coutinho của Barca. Họ dù mới đạt được thỏa thuận mua Ousmane Dembele từ Dortmund song vẫn quyết sở hữu tiền vệ 25 tuổi trước khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè đóng lại. Về phần Coutinho, anh cũng rất háo hức được tới chơi cho gã khổng lồ xứ Catalan và đệ đơn xin chuyển nhượng lên lãnh đạo Liverpool.

Hiện Coutinho vẫn chưa thể ra sân cho Liverpool do chấn thương lưng song có tin rằng ngay cả khi lành lặn, anh cũng chọn cách ngồi ngoài để tỏ rõ ý định muốn ra đi. Tất cả tạo nên bầu không khí không mấy tích cực bên trong sân Anfield song với HLV Jurgen Klopp, ông lại tỏ ra khá bình thản.

Cập bến Barcelona, Dembele được đánh giá ngang hàng Neymar
Cựu tiền vệ Owen Hargreaves tin tưởng tài năng trẻ người Pháp sẽ khỏa lấp vị trí bị ngôi sao Brazil bỏ trống ở Camp Nou cũng như dự đoán anh sẽ lên ngôi Quả...

“Khi thất vọng với những thứ khác nhau, bạn cần phải có những kỳ vọng”, Klopp nói. “Tôi không có kỳ vọng rằng các CLB khác chơi đẹp với mình. Chúng ta đều có những vấn đề riêng của mình. Nếu nghĩ rằng cần phải làm gì đó, chúng ta sẽ cố gắng đạt được nó. Ở thời điểm này, tôi hài lòng với công tác mua sắm của Liverpool trong 6 tuần qua. Hãy để tất cả thế giới làm những gì họ muốn. Hiện nay, càng ngày càng xuất hiện nhiều khác biệt và khó khăn.”

“Tôi không thể đánh giá những gì các CLB khác đang làm. Tôi không chắc rằng chúng tôi sẽ có một ngày dễ dàng khi bắt đầu mùa giải. Tất cả các cuộc thảo luận về Coutinho diễn ra cùng thời điểm với Adam Lallana chấn thương. Nó khiến chúng tôi cảm thấy sửng sốt. Tuy nhiên, đội bóng đã xử lý rất tốt những vấn đề cho tới lúc này.”

Không có Coutinho, Liverpool của HLV Klopp vẫn giành 4 điểm sau 2 trận đầu của Premier League và vượt qua Hoffenheim để lọt vào vòng bảng Champions League. Cuối tuần này, Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp đón Arsenal tới sân nhà ở vòng 3 Premier League.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Klopp trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X