Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp gửi lời cảnh báo tới các học trò

Thứ Tư 23/11/2016 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool cần cố gắng hơn nữa nếu muốn giành chức vô địch Premier League vào cuối mùa.

Liverpool đã có một khởi đầu rất tốt ở mùa giải này. The Kop đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League sau 12 vòng đấu, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Chelsea chỉ là 1 điểm mà thôi. Đội bóng thành phố Cảng cũng đang là đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất giải đấu. Các chân sút của The Kop đã ghi 30 bàn sau 12 trận. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, khả năng thầy trò HLV Jurgen Klopp vô địch Premier League là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
HLV Jurgen Klopp canh bao cac hoc tro hinh anh
Liverpool chơi bùng nổ từ đầu mùa
Trong phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp cảm ơn các học trò về thành tích gần đây, nhưng ông cũng e ngại các cầu thủ có thể sẽ tự mãn với chuỗi trận thành công vừa qua: “Chúng tôi đã khởi đầu khá tốt ở mùa giải này, nhưng đừng nghĩ nhiều về vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng. Mùa giải mới chỉ trôi qua được 1/3 mùa giải, vẫn còn một khoảng thời gian dài phía trước, chúng tôi cần chơi tập trung nếu như muốn hướng đến chức vô địch Premier League”.
Huyền thoại Liverpool: Martial sẽ trở thành Ryan Giggs mới ở M.U
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV Graeme Souness của Liverpool khẳng định tiền đạo trẻ Anthony Martial có đủ tố chất để trở thành Ryan Giggs mới của Man United.
“Tôi đang sở hữu trong tay một đội hình chất lượng và có chiều sâu, với đội hình hiện tại chúng tôi đủ sức thách thức mọi đối thủ. Liverpool đã chơi tốt trong những trận đấu lớn từ đầu mùa, điều đó cho thấy sự bản lĩnh của các cầu thủ. Nhưng Premier League diễn ra trong 38 vòng, giải đấu không chỉ có những đội bóng lớn. Ngoài việc chơi tốt trước những đội bóng lớn, chúng tôi cũng cần giành những điểm số tối đa trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
HLV Jurgen Klopp canh bao cac hoc tro hinh anh 2
HLV Klopp khuyên các học trò giữ đôi chân trên mặt đất
Tại vòng 13 Premier League, Liverpool chỉ phải gặp Sunderland, đội đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Việc Chelsea đụng độ Tottenham là cơ hội không thể tốt hơn để The Kop lấy lại ngôi đầu bảng. Trước đó, đội bóng thành phố Cảng đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 0-0. Đó là trận đấu mà Liverpool cầm bóng tới 65% và dứt điểm gấp 5 lần đối thủ, nhưng các chân sút của họ không thể biến những lợi thế đó thành những bàn thắng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X