Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp giải thích lý do Mane và Alexander-Arnold dự bị trước Bournemouth

Thứ Bảy 07/12/2019 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool được HLV Jurgen Klopp tạo ra những sự thay đổi so với chiến thắng 5-2 trước Everton, ông thầy người Đức đã tiết lộ lý do để Mane và Alexander-Arnold ngồi dự bị.

Vì sao Mane và Alexander-Arnold ngồi dự bị?


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth, đội mà họ đã thắng 8/10 vòng đấu gần nhất. Đội hình Liverpool được HLV Jurgen Klopp tạo ra những sự thay đổi so với chiến thắng 5-2 trước Everton.
 
Đội hình Liverpool vắng Mane và Arnold trước Bournemouth hình ảnh

Mane dự bị trước Bournemouth


Cụ thể, Alexander-Arnold ngồi dự bị, thay vào đó Joe Gomez được đẩy sang đá hậu vệ phải. Ở vị trí trung vệ, Lovren chơi bên cạnh Van Dijk. Trên hàng công Sadio Mane không ra sân ngay từ đầu, thay vào đó Chamberlain chơi bên cạnh Salah và Firmino.

Lý do Mane và Alexander-Arnold ngồi dự bị cũng đã được HLV Klopp tiết lộ: “Lịch thi đấu hiện tại là rất khốc liệt, mọi đội bóng đều phải tiến hành xoay tua và Liverpool cũng vậy. Ở trận đấu với Everton, Salah và Firmino được nghỉ ngơi. Đến trận đấu với Bournemouth, Mane và Alexander-Arnold không ra sân ngay từ đầu”.

“Chúng tôi cần tạo ra những sự thay đổi qua đó giúp những cầu thủ quan trọng có thời gian để nghỉ ngơi, tôi không mấy khó khăn để quyết định đưa Mane và Alexander-Arnold lên băng ghế dự bị ở trận đấu với Bournemouth”.

Trước trận đấu với Bournemouth, Liverpool bất bại sau 15 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 14 chiến thắng. Đội bóng thành phố Cảng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn Leicester, khoảng cách với ĐKVĐ Man City lên tới 11 điểm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X