Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp dự đoán CLB vô địch Champions League mùa này?

Chủ Nhật 05/07/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về phần còn lại của Champions League 2019/20, ông đã chỉ ra 2 đội bóng có khả năng vô địch cao nhất.

HLV Jurgen Klopp chọn ra 2 CLB có khả năng vô địch C1 cao nhất


Champions League mùa giải 2019/20 hiện đã xác định được một vài cái tên có mặt ở tứ kết, một vài cặp đấu còn lại chỉ mới diễn ra trận lượt đi vòng 1/8. Theo thông báo từ phía UEFA, phần còn lại của giải đấu sẽ bắt đầu từ tháng 8, tất cả những trận đấu từ vòng tứ kết trở đi sẽ diễn ra ở thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha, nơi số ca nhiễm Covid-19 ở mức thấp.
 
HLV Jurgen Klopp dự đoán CLB vô địch Champions League 201920 hình ảnh

HLV Klopp dự đoán đội vô địch C1 mùa này


Cũng theo quy định mới, các trận đấu kể từ vòng tứ kết sẽ chỉ đá duy nhất 1 trận. ĐKVĐ Liverpool đã bị loại ở vòng 1/8 bởi Atletico Madrid. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi đâu là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa này, HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

"Phần còn lại ở Champions League mùa này thực sự khó lường. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Bayern Munich và Man City là 2 đội bóng có khả năng vô địch cao nhất. Bayern đã lột xác hoàn toàn so với thời điểm họ còn được dẫn dắt bởi Niko Kovac".

"Hansi Flick đang chứng tỏ khả năng của mình, ông ấy giúp Bayern vô địch Bundesliga và cúp QG Đức. Họ đang có tự tự tin rất lớn, họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Tôi cũng đánh giá cao Man City của Pep Guardiola".

"Đó là danh hiệu mà Pep còn thiếu ở Man City, và ông ấy sẽ làm mọi cách để có được nó. Đánh bại Man City là nhiệm vụ khó khăn với mọi đối thủ. Họ vừa đánh bại chúng tôi với một tỷ số cách biệt, nếu cứ chơi như vậy Man City có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào".

Vì sao Salah và Mane nên ở lại Liverpool thay vì tới Real hay Barca?
Jurgen Klopp không thấy lý do tại sao những cầu thủ như Mohamed Salah và Sadio Mane muốn rời Liverpool.
Vì một điều cao cả, Klopp sẵn sàng từ bỏ huy chương Premier League
Jurgen Klopp cho rằng các cầu thủ trẻ Harvey Elliott, Neco Williams và Curtis Jones của Liverpool xứng đáng nhận huy chương dành cho nhà vô địch Premier League.
Nhận định Liverpool vs Aston Villa (22h30 ngày 5/7, Premier League 2019/20): Mệt quá thân ta này!
Sau thất bại bẽ bàng ngay trận đầu trở thành nhà vô địch, Lữ đoàn đỏ được kỳ vọng sẽ có sự phản ứng tích cực. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Aston...
Bayern sẵn sàng để Thiago sang Liverpool
Bên cạnh thông tin chiêu mộ Leroy Sane, Bayern Munich cũng đang đối mặt với viễn cảnh mất Thiago Alcantara cho Liverpool.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X