Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp đặt mục tiêu vô địch Premier League ngay mùa này

Chủ Nhật 25/12/2016 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng khẳng định Liverpool có một đội hình đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch Premier League ngay mùa giải năm nay.
HLV Klopp lac quan truoc tran dau voi Everton
HLV Klopp lạc quan về khả năng giành danh hiệu của Liverpool

Liverpool vẫn chưa thể giành chức vô địch giải đấu cao nhất nước Anh kể từ năm 1990. Điều đó đồng nghĩa rằng đội bóng thành phố cảng chưa giành được bất kỳ chức vô địch Premier League nào cho dù từng có lúc họ sở hữu một đội hình trong mơ và có nhiều thời cơ thuận lợi. Dẫu vậy, thời điểm The Kop trở lại với đỉnh cao của bóng đá Anh có lẽ đang đến rất gần. Kể từ khi HLV Klopp được bổ nhiệm, Liverpool đã bắt đầu trở lại cạnh tranh các danh hiệu lớn. Và chiến lược gia người Đức cho rằng đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể bước lên đỉnh vinh quang Premier League ngay mùa này.

“Thế hệ cầu thủ này không phải là thế hệ 25 năm trước. Vậy nên chúng ta không thể mãi nhìn về quá khứ và bi lụy. Chúng ta còn có việc phải làm thay các thế hệ đàn anh trước đây. Hãy cùng cố gắng thử làm điều đó mùa này. Chúng ta đủ mạnh để có thể biến ước muốn của các CĐV suốt những năm qua trở thành sự thực. Ở vào thời điểm này, đội bóng đang chơi thăng hoa và chúng ta cần tận dụng tối đa đà phong độ hiện có. Tương lai của đội bóng đang rất sáng sủa, vậy nên không có lý do gì để chúng ta không cố gắng giành chức vô địch.

“Nhưng bạn biết đấy, để trở thành nhà vô địch đòi hỏi bạn phải chơi tốt cộng với một chút may mắn vào đúng thời điểm. Hy vọng chúng tôi không phải đón nhận những chấn thương nghiêm trọng từ các cầu thủ và các cá nhân có thể tỏa sáng để mang về những chiến thắng quan trọng. Nhìn chung, tôi nghĩ là bất cứ nhà vô địch nào cũng cần một chút may mắn đó”.

Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng khẳng định một lần nữa rằng Liverpool sẽ không bán cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. “Chúng tôi có những ông chủ tuyệt vời vì họ không muốn bán cầu thủ. Không một ai nên rời khỏi đây chỉ vì tiền. Chúng tôi không phải là đội bóng trả lương tốt nhất trên thế giới nhưng chúng tôi có thể trả đủ tiền để giữ chân các cầu thủ của mình”.
Liverpool sẽ vượt mặt Chelsea nếu có Van Dijk
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Paul Merson của Arsenal vừa nhận định rằng Liverpool hoàn toàn có thể vượt mặt Chelsea để giành chức vô địch Premier League mùa...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X