Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp đặt mục tiêu thắng cả 14 trận còn lại ở EPL

Thứ Bảy 11/02/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã sa sút trong một vài tháng gần đây nhưng vẫn mộng mơ rằng đội bóng thành phố cảng có thể giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại của mùa giải.
Klopp chi ra nguyen nhan khien Liverpool thua soc.
HLV Klopp đang đau đầu khi đụng phải những đội bóng vừa và nhỏ

Liverpool chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thành tích tồi tệ này khiến The Kop bị loại khỏi tất cả các đấu trường cúp mà họ tham dự, đồng thời bật khỏi top 4 Premier League. HLV Klopp dường như không thể làm gì để ngăn chặn đà khủng hoảng này của đội bóng thành phố cảng. Điều duy nhất chiến lược gia người Đức có thể làm vào thời điểm hiện tại là truyền lửa và hy vọng các học trò sẽ lấy lại phần nào phong độ của chính họ trong phần đầu của mùa giải.

“Chúng tôi nhận ra rằng mình đã đánh rơi phong độ thăng hoa. Không những thế, một số cầu thủ trở lại nhưng không bắt nhịp được với các trận đấu. Ở một thời điểm mà đội bóng đang có phong độ tốt, điều này không thành vấn đề. Thật tiếc vì những cầu thủ mà chúng tôi mới đón trở lại đội hình chính đạt đẳng cấp thế giới nhưng chưa bắt nhịp được do nghỉ thi đấu một thời gian dài.

“Trong giấc mơ của tôi, Liverpool sẽ thắng cả 14 trận còn lại. Tôi biết là điều này nghe có vẻ điên rồ nhưng tôi không thể thay đổi mục tiêu của mình. Đó là điều mà tôi luôn cố gắng làm việc hết sức để biến thành hiện thực. Và sau 14 trận đấu này, chúng tôi sẽ cùng xem lại những điều mình làm được và sử dụng kinh nghiệm, những điều đã học được để hướng tới một mùa giải mới thành công hơn. Đó là kế hoạch của tôi vào thời điểm hiện tại”.

Lịch thi đấu của Liverpool từ nay đến hết mùa giải sẽ chia ra làm 2 giai đoạn. 5 trận đấu tiếp theo, đội bóng thành phố cảng sẽ đụng độ với 3 đối thủ trong top 6 Premier League hiện nay. Giai đoạn khó khăn hơn sẽ đến với The Kop trong 9 trận đấu tiếp theo đó. Trong 9 trận đấu cuối cùng này, đoàn quân của Klopp chỉ phải đụng độ những đối thủ làng nhàng ở giữa và cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đây là nhóm những đội bóng thường xuyên khiến Liverpool mất điểm ở mùa giải năm nay. Nếu HLV Klopp không tìm ra được phương án chữa trị căn bệnh bất ổn của đội bóng, đây có thể sẽ là một quãng thời gian ác mộng dành cho ông và các học trò.
Sao Liverpool lên tiếng xin lỗi NHM
Hậu vệ Nathaniel Clyne đã lên tiếng xin lỗi NHM sau màn trình diễn tệ hại của Liverpool trong thời gian gần đây.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X