Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguy cơ chầu rìa Europa League, M.U bị Klopp đá xoáy thâm thúy

Chủ Nhật 06/11/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV người Đức của Liverpool cho thấy cá tính lém lỉnh của mình khi được xin ý kiến về lịch thi đấu dày đặc muôn thuở của các đội bóng Anh.

Đây là mùa giải mà Liverpool có thể toàn tâm toàn ý cho các chiến dịch nội địa, quan trọng hơn cả là Premier League, khi họ ngồi ngoài ở cả hai đấu trường Châu Âu. Bản thân Jurgen Klopp không hoàn toàn phủ nhận lợi thế này so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp phải căng sức trên nhiều mặt trận, dù cho ông cũng khẳng định tình trạng dày đặc lịch thi đấu là thứ mà các đội bóng lớn cần phải đạt được.

Nguy co chau ria Europa League, MU bi Klopp da xoay tham thuy hinh anh
HLV Klopp mỉa mai Mourinho và MU trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League

Chia sẻ cụ thể của HLV người Đức: “Đúng là so sánh với Man City hay Arsenal, chúng tôi có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn họ trong mùa giải này. Đó có thể coi là một lợi thế mà bạn cần phải tận dụng tối đa.

“Mặc dù vậy, phát biểu với tư cách của một người đã vòng quanh Châu Âu suốt 6-7 năm qua, bản thân tôi chưa bao giờ kêu ca, phàn nàn về mật độ dày đặc của lịch thi đấu, chưa bao giờ có suy nghĩ rằng: ‘Ôi trời, như thế này thì nhiều quá!’ Xét cho cùng, những đội bóng lớn vẫn luôn cần bóng đá Châu Âu, vẫn luôn cần tình trạng ra sân có khi đến mức quá tải như vậy nếu khát khao thành công và khẳng định giá trị.”

“Thực tế thì ngoại trừ một số ít, Liverpool cũng chẳng hưởng lợi hơn gì so với phần còn lại. Như đối thủ Watford sắp tới đây của chúng tôi, họ cũng được nghỉ ngơi cả tuần qua đấy thôi. Tôi tin Chelsea cũng có quan điểm như vậy, phòng khi các anh lại quay sang gặng hỏi điều tương tự với Antonio Conte. Cả Man Utd nữa chứ, biết đâu họ cũng rảnh rỗi bắt đầu từ tháng Một thì sao?”

Đã là một người con Liverpool từ hơn một năm nay, Klopp cũng không từ cơ hội nào có thể mỉa mai Man Utd, đại kình địch không đội trời chung giờ đang lạc lối trong cơn khủng hoảng không lối thoát. Sau 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở Premier League với chỉ 1 bàn thắng ghi nổi, thầy trò Jose Mourinho tiếp tục gây thất vọng cùng cực khi nhận thất bại 1-2 trước Fenerbahce trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Ngay ở một đấu trường thứ cấp như Europa League, Quỷ Đỏ cũng thi đấu vô cùng bạc nhược và ngấp nghé nguy cơ bị loại từ vòng bảng với vị trí thứ 3 hiện tại.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X