Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chỉ ra lý do khiến Liverpool bị Burnley cầm hòa

Chủ Nhật 17/09/2017 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp cho rằng việc Liverpool bị trọng tài từ chối một quả penalty là một trong những nguyên nhân khiến họ không thể đánh bại Burnley.
HLV Klopp chi ra ly do khien Liverpool bi Burnley cam hoa hinh anh
HLV Klopp giận dữ vì trọng tài không cho Liverpool được hưởng một quả penalty

Như dự đoán ban đầu, Liverpool là đội kiểm soát hoàn toàn trận đấu dù cho HLV Klopp cất khá nhiều trụ cột trên ghế dự bị. Mặc dù vậy, The Kop nhập cuộc khá chậm chạp và phối hợp khá đủng đỉnh thay vì lao vào đối phương như vũ bão. Nhờ vậy, các cầu thủ Burnley vẫn có cơ hội để tổ chức những tình huống tấn công và đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 27.

Đó cũng là thời điểm mà Liverpool bừng tỉnh. Chỉ 3 phút sau, họ có được bàn gỡ của Mohamed Salah. Kể từ đó đến cuối trận, The Kop còn tạo ra được vô số cơ hội nguy hiểm. Tổng cộng, các học trò của Klopp tung ra được 35 cú dứt điểm trong trận. Đây là số cú sút nhiều nhất mà Liverpool tung ra trong một trận đấu Premier League kể từ năm 2016. Nhưng cuối cùng thì kết quả họ nhận lại vẫn chỉ là 1 bàn thắng.

Với kết quả này, Liverpool vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 5 vòng đấu. Và HLV Klopp dĩ nhiên không thể vui mừng với 1 điểm mà các học trò của ông vừa giành được.
Liverpool 1-1 Burnley (KT): The Kop bất lực trên sân nhà
Trong khi hàng phòng ngự tiếp tục mắc sai lầm thì hàng công của Liverpool bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khiến họ phải chia điểm trên sân nhà.

“Tôi không hạnh phúc. Tôi rất bực với kết quả này nhưng hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Trận hòa này là lỗi của chúng tôi. Chúng tôi đã chơi áp đảo với thái độ thi đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi tốt và duy trì được tính mạch lạc dù tạo ra tới 7 sự thay đổi. Nhưng tiếc là chúng tôi chỉ có được 1 bàn thắng.

“Khi bạn tạo ra được những cơ hội và sút trúng khung thành thì vấn đề không nằm ở hàng phòng ngự của đối phương. Nhưng nhìn chung thủ môn của họ cũng tạo ra một vài tình huống cứu thua đáng chú ý. Tôi không vui ở pha bóng mà Solanke sút trúng xà ngang. Tôi tin rằng một quả penalty cần được thổi ở pha bóng mà Salah bị cầu thủ của Burnley đốn ngã trong vòng cấm trước đó”.

Video tổng hợp: Liverpool 1-1 Burnley (Vòng 5 NHA 2017/18)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X