Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp cảnh báo học trò thận trọng với Leicester

Thứ Hai 20/02/2017 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp cảnh báo học trò tại Liverpool rằng họ có thể sẽ phải đối mặt với một Leicester City hoàn toàn khác tại Premier League.


Vì nhiều lý do, sau mùa giải thần kỳ 2015/16 với chức vô địch Premier League, Leicester City đã xuống dốc thê thảm ở mùa này và hiện đã tụt xuống thứ 17 trên BXH với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm. Suốt từ đầu năm 2017, Bầy cáo chơi 6 trận tại giải thì thua tới 5, hòa 1 và không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Rạng sáng thứ 3 tới, Leicester sẽ phải tiếp đón một Liverpool tràn trề sinh lực và đang cạnh tranh vào tốp 4.

HLV Klopp canh bao hoc tro than trong voi Leicester hinh anh
Klopp nhắc nhở học trò tại Liverpool không được coi thường Leicester

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp của Liverpool lại tỏ ra đầy thận trọng trước cuộc đối đầu tại sân King Power. “Dĩ nhiên hiện tại đang là hoàn cảnh gian khó cho Leicester”, ông nói trên trang web chính thức của CLB. “Họ đang tập trung 100% chiến đấu cho Premier League bởi đây là thời điểm họ có lẽ đã nhận ra thực sự không còn cách nào khác nếu muốn ở lại với giải đấu.”

“Vì vậy chúng tôi có thể sẽ là đội đầu tiên đối mặt với một Leicester mới mẻ. Nhưng dĩ nhiên chúng tôi có thể (giành chiến thắng). Sau đó là cuộc tiếp đón Arsenal và tất cả chúng ta đều biết họ có những gì tốt đẹp. Do đó, khó khăn là có dù chúng tôi có thể vượt qua và đó là những gì tôi luôn luôn nói. Chỉ cần có thể, hãy thực sự cố gắng làm điều đó. Và để làm được, cần tất cả các thành viên có được tâm trạng tốt nhất.”

1 tháng ảm đạm đã dẫn tới việc Liverpool bị loại khỏi cúp Liên đoàn, cúp FA cũng như bị đánh bật khỏi tốp 4 tại Premier League. Dù vậy, Klopp vẫn tỏ ra khá bình thản. “1 tháng qua không có gì chúng tôi muốn, nhưng nó cũng đã tới. Đó là một kinh nghiệm, một lời nhắc nhở”, ông nói thêm. “Tôi đã nói một vài lần rằng tôi không phải là HLV xuất sắc nhất thế giới nhưng tôi đủ trình độ để ở lại đây.”

Liverpool có lợi thế hơn M.U và Arsenal trong cuộc đua vào Top 4
Cựu tiền vệ của Liverpool, Jan Molby khẳng định The Kop có nhiều lợi thế hơn M.U và Arsenal trong cuộc đua vào Top 4.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X