Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp ca ngợi tài năng của sao sáng Liverpool

Thứ Hai 01/01/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ ấn tượng của Mohamed Salah khiến cho HLV Jurgen Klopp cũng phải ngạc nhiên.


Gia nhập Liverpool đầu mùa này với giá 42 triệu Euro từ AS Roma, Mohamed Salah đã nhanh chóng chứng minh được tài năng của mình. Sau 21 vòng đầu tiên của Premier League, tiền đạo người Ai Cập đã ghi tới 17 bàn. Tính trên mọi đấu trường, anh cũng có 23 pha lập công, san bằng kỷ lục CLB mà huyền thoại Roger Hunt lập được mùa 1961/62.

Mới nhất, Salah đã lập cú đúp giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Leicester City với tỷ số 2-1. Qua đó, anh đã nhận được những lời khen rặng từ HLV trưởng Jurgen Klopp. “Kỷ lục và các bàn thắng đều đáng chú ý”, nhà cầm quân người Đức nói với các phóng viên. “Các bạn hãy nhìn lại trận đấu vừa qua của chúng tôi.”

HLV Klopp ca ngoi tai nang cua sao sang Liverpool hinh anh
Klopp ca ngợi tài năng của Salah

“Ở bàn thắng đầu tiên, Salah đã cho thấy thể chất của mình. Còn trong bàn thắng thứ 2, cậu ấy đã thể hiện được sự tự tin và tỏa sáng ở thời khắc quyết định. Các tiền đạo luôn biết cách tìm thấy hết cơ hội này đến cơ hội khác.”

Liverpool là CLB thứ 2 mà Salah từng đầu quân. Trước đó, anh tới Chelsea từ Basel năm 2013 nhưng chỉ chơi được 19 trận trên mọi đấu trường trước khi bị bán cho Roma. Đến giờ, HLV Klopp vẫn chưa hết ngạc nhiên với những gì tuyển thủ Ai Cập đã làm được tại Liverpool.

Klopp thông báo tình hình chấn thương của Salah
Sau chiến thắng trước Leicester City tại vòng 21 giải Ngoại hạng, Liverpool đã phải trả cái giá không hề rẻ về chấn thương của tiền vệ Mohamed Salah.

“Rõ ràng là chúng tôi đã có được một tiền vệ tấn công với đôi chân tuyệt vời. Cậu ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều bởi những đóng góp trong nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau. Salah có thể chơi được tiền đạo thứ 2, số 10. Cũng như Sadio Mane, Phil Coutinho hay Roberto Firmino, cậu ấy có thể đá được hai cánh và cả số 8. Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn khác nhau và điều đó khiến các đối thủ không thoải mái.”

22h tối nay (1/1), Liverpool sẽ làm khách trên sân của Burnley. Tuy nhiên, họ có thể sẽ không có sự phục vụ của Salah bởi chấn thương gặp phải trước Leicester cách đây ít hôm.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X