Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Arsenal đừng kỳ vọng quá nhiều vào Boro”

Chủ Nhật 21/05/2017 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước vòng 38 Premier League, HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ đánh bại Middlesbrough để dập tắt hy vọng vào Top 4 của Arsenal.

Cuộc đua vào Top 4 Premier League mùa này gay cấn đến vòng đấu cuối cùng. Chelsea và Tottenham đã chính thức có được 2 vị trí dẫn đầu. Hai tấm vé còn lại trong Top 4 đang là sự cạnh tranh của Man City, Liverpoool và Arsenal. Pháo thủ đang là đội bất lợi nhất khi kém The Kop và Man xanh lần lượt là 1 và 3 điểm. Chỉ cần thầy trò Pep Guardiola hòa Watford còn đội bóng của HLV Klopp đánh bại Middlesbrough, những nỗ lực của Arsenal trước Everton sẽ trở thành vô nghĩa.
HLV Klopp Arsenal dung ky vong qua nhieu vao Boro hinh anh
Liverpool vs Middlesbrough ở vòng 38 Premier League
Rõ ràng, ngoài việc đánh bại Everton thì Arsenal phải chờ những đối thủ trực tiếp mất điểm mới có thể làm nên bất ngờ. Họ rất muốn Middlesbrough đánh bại hoặc ít nhất cầm chân Liverpool ở vòng đấu cuối, nhưng HLV Jurgen Klopp khẳng định điều đó sẽ không thể xảy ra: “Chúng tôi biết trận đấu cuối cùng sẽ quan trọng như thế nào. Dự Champions League là một điều đặc biệt. Mọi đội bóng và mọi cầu thủ đều muốn được tham dự đấu trường này. Chúng tôi đang có lợi thế và sẽ không để mất nó”.
Klopp là lý do khiến các ngôi sao cập bến Liverpool
Tiền vệ Adam Lallana tự tin vào một kỳ chuyển nhượng hè 2017 hiệu quả ở Anfield với sức hút từ HLV người Đức cũng như tấm vé Champions League trong tầm tay.
“Liverpool đã đánh bại Middlesbrough 3-0 ở lượt đi, chúng tôi tự tin trong việc tiếp tục mang về thêm một chiến thắng. Chúng tôi sẽ vào cuộc với tính chất của một trận chung kết. Arsenal đừng hy vọng quá nhiều vào Boro, bởi chúng tôi sẽ không để họ làm nên bất ngờ. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, Liverpool xứng đáng có vé dự Champions League mùa tới. Đây là một mùa giải đặc biệt. Liverpool đã vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn, để xứng đáng dự Champions League”, Jurgen Klopp của Liverpool tiếp tục.
HLV Klopp Arsenal dung ky vong qua nhieu vao Boro hinh anh 2
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ đánh bại Boro
Liverpool đã chơi khá tốt ở giai đoạn lượt đi, song sự thiếu ổn định đã khiến họ bị tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Nhưng tấm vé dự Champions League có thể là điều gì đó an ủi với đội chủ sân Anfield. The Kop đang có lợi thế trong việc giành một vị trí trong Top 4, nhưng vẫn có sự lo lắng đến từ NHM đội bóng thành phố Cảng. Đó là việc Lữ đoàn đỏ thường xuyên chơi thất vọng trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn, cùng với đó là việc thầy trò Klopp thường chơi thiếu ấn tượng ở vòng đấu hạ màn trong những mùa gần đây.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X