Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus khuyên học trò không nên đến Real, M.U

Thứ Bảy 06/01/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc họp báo mới đây, HLV CLB Juventus Max Allegri đã đưa ra lời khuyên cậu học trò Paulo Dybala không nên tới M.U hay Real Madrid.
 

Paulo Dybala đang là chân sút không thể thay thế ở CLB Juventus. Gia nhập đội bóng thành Turin ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 với mức phí lên tới 40 triệu euro từ Palermo, chân sút người Argentina đã nhanh chóng khẳng định được giá trị khi ghi được 59 bàn thắng sau 121 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Serie A.

HLV Juventus khuyen hoc tro khong nen den Real, MU hinh anh
HLV Allegri khuyên Dybala không nên tới M.U hay Real

Điều này giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như M.U hay Real. Tuy nhiên theo HLV Juve, Max Allegri, sẽ là sai lầm nếu Dybala cập bến một trong hai CLB nói trên. Trong một cuộc họp báo mới đây, vị này cho hay: "Dybala không thể đá trong vai trò của một trung phong ở các CLB lớn. Ở các đội bóng lớn, phạm vi hoạt động để ghi bàn là rất hạn chế. Hãy nhìn vào những bàn thắng tốt nhất mà Dybala có được tại Juventus, thường thì nó đến từ các tình huống mà cậu ấy xuất phát từ khá sâu ở giữa sân."

Trước những câu hỏi về những so sánh giữa Dybala và 2 ngôi sao xuất sắc nhất trong làng bóng đá những năm gần đây là Messi và Ronaldo, ông Allegri cũng đã cho biết thêm: "Những sự so sánh đó có thể ảnh hưởng xấu đến Dybala. Tuy nhiên may mắn Dybala là một người thông minh. Cậu ấy hiểu rõ là chẳng thể nào đem một người mới 24 tuổi lên bàn cân cùng 2 con quái vật của bóng đá, những người đã giành tới 10 Quả Bóng Vàng".

Hợp đồng hiện tại của Dybala với Juventus sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2020. Chính vì vậy, lúc này ‘Lão bà’ cũng đang rục rịch đàm phán gia hạn hợp đồng, để giữ chân tiền đạo này trước sự theo đuổi của các ông lớn bóng đá trên thế giới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X