Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp: "Liverpool vẫn chưa chơi hết sức"

Thứ Năm 31/12/2015 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù Liverpool đã có trận thắng quan trọng kết thúc năm 2015 trước Sunderland, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp vẫn cho rằng đội bóng của ông vẫn chưa thi đấu hết khả năng của mình trong trận đấu tại sân Ánh Sáng.

HLV Jurgen Klopp phat bieu sau tran thang Sunderland hinh anh
Jurgen Klopp ăn mừng chiến thắng trước Sunderland


Liverpool hành quân đến Stadium of Light với sự chú ý của giới truyền thông cả nước Anh bởi đây chính là cặp đấu cuối cùng của năm 2015. Thế nhưng trận đấu đã không diễn ra tưng bừng như kỳ vọng mà đội khách chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 sau khi Benteke chớp thời cơ rất nhanh để mở tỷ số. Đây là một tình huống khá may mắn cho Liverpool khi pha chạm bóng của Adam Lallana bất ngờ lại trở thành đường chuyền dọn cỗ cho tiền đạo người Bỉ. Benteke cũng chứng minh sự lạnh lùng của mình bằng cú sút chéo góc đẳng cấp. Ở tình huống này, HLV Jurgen Klopp cũng không tỏ ra quá vui mừng.

Liverpool đã bảo toàn mảnh lưới cho đến hết trận khi mà khả năng tấn công của “Mèo đen” là rất yếu ớt. Jurgen Klopp cũng không quá hài lòng nhưng ông hiểu rằng với một mật độ thi đấu dày đặc như vậy thì đây cũng đã là một kết quả khả quan rồi: “Đây không phải một Liverpool thực sự, nhưng chúng tôi đều hiểu rõ sự khó khăn và các cầu thủ đều phải chiến đấu hết mình. Quãng thời gian vừa qua khá là khó khăn với mọi đội bóng với các trận đấu liên tiếp. Mọi CLB đều muốn kết thúc năm với một kết quả tích cực. Chúng tôi đã thành công nhưng điều đó đồng nghĩa với việc Sunderland không thể. Tôi hiểu rõ tình cảnh của đội bóng này ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã có 3 điểm và giờ là lúc để về nhà, ngủ 2 giấc và bắt đầu cho trận đấu tiếp theo.”

Những điểm nhấn sau chiến thắng nhẹ nhàng của Liverpool trước Sunderland
(Bongda24h.vn) – Liverpool đã có trận đấu thứ 2 liên tiếp giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước những đối thủ có phong độ trái ngược. Tuy nhiên cái cách mà họ...


Chiến thắng này đã giúp cho Liverpool vươn lên vị trí thứ 7 với 30 điểm. Họ chỉ thua kình địch Manchester United về hiệu số bàn thắng bại. Liverpool kết thúc lượt đi với 5 điểm ít hơn top 4 và 9 điểm cách biệt so với nhà vô địch lượt đi là Arsenal. Vì thế mà có thể khẳng định The Kop vẫn còn rất sáng cửa cho các mục tiêu tại Premier League mùa này. Trong trận đấu Sunderland 0-1 Liverpool, thủ thành Simon Mignolet cũng đã lập kỷ lục khi trở thành người gác đền có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất năm 2015, với 16 trận.

HLV Jurgen Klopp phat bieu sau tran Sunderland 0-1 Liverpool hinh anh 2
Thông tin sau trận Sunderland vs Liverpool


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X