Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nói gì sau trận thua bạc nhược của Liverpool?

Chủ Nhật 01/05/2016 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp thừa nhận chẳng thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò đồng thời tiết lộ về cuộc đối thoại thú vị với Daniel Sturridge.

Sau thất bại 0-1 khi chạm trán Villareal tại Europa League hôm giữa tuần, Liverpool đến làm khách trên sân của Swansea với rất nhiều sự thay đổi. Để các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi, HLV Klopp đưa ra sân một đội hình lạ mắt với rất nhiều cầu thủ trẻ.
HLV Jurgen Klopp noi gi sau tran thua bac nhuoc cua Liverpool hinh anh
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool xứng đáng thua trận.

Điều đó khiến The Kop phải trả giá khi bại trận 1-3 trước Swansea. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận: "Dù đổi đội hình nhưng với lực lượng như vậy, chúng tôi vẫn có thể chơi tốt hơn nhiều. Nhưng tôi chẳng muốn giải thích, bởi nhiều người sẽ coi đó là ngụy biện".
"Màn trình diễn vừa rồi chẳng thể khiến tôi hài lòng" - Klopp chia sẻ: "Chúng tôi đáng thua còn họ xứng đáng với chiến thắng, đơn giản vậy thôi. Các cầu thủ đã thi đấu quá rườm rà. Nếu chúng tôi thi đấu như bình thường, Liverpool có thể giành chiến thắng".
HLV Jurgen Klopp cũng chia sẻ đoạn hội thoại thú vị với Sturridge: "Sau hiệp một, tôi muốn thay Sturridge ra. Tuy nhiên, cậu ấy nói 'tôi muốn chơi đủ 90 phút'. Chúng tôi vẫn còn bốn ngày nữa mới phải ra sân tại Europa League. Thế nên tôi để cậu ấy ở lại".
Trước đó, giới truyền thông Anh cho rằng Sturridge và Klopp đang có xích mích khi tiền đạo này phải ngồi ngoài trong trận gặp Villareal ở Europa League.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X