Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp lên tiếng về sự ra đi của Jordan Henderson

Thứ Sáu 28/07/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Jordan Henderson hoàn tất việc gia nhập Al-Ettifaq, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ nhớ đội trưởng người Anh. 

Đội trưởng của Liverpool - Jordan Henderson đã gia nhập Al-Ettifaq trong một thỏa thuận trị giá 12 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung, anh sẽ kiếm được khoảng 700.000 bảng mỗi tuần ở Ả Rập Xê Út. Henderson đã dẫn dắt Liverpool đến chức vô địch Premier League và Champions League trong suốt 12 năm thi đấu tại Anfield.

HLV Jurgen Klopp len tieng ve su ra di cua Jordan Henderson

HLV Jurgen Klopp lên tiếng về sự ra đi của Jordan Henderson

Sau khi Jordan Henderson hoàn tất việc gia nhập Al-Ettifaq, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ nhớ đội trưởng người Anh. Ông nói: “Đó là bóng đá, đó là cuộc sống, đó là điều bình thường, những điều như thế này vẫn xảy ra và bạn phải biết chấp nhận”.

“Khi chúng tôi trở lại Liverpool, Hendo đã đợi chúng tôi để chào tạm biệt đội bóng và cả ban huấn luyện, đó là một hành động rất đẹp đẹp. Tôi biết đó là một quyết định thực sự, thực sự khó khăn đối với Hendo và tôi sẽ tiếp tục ủng hộ cậu ấy”.

“Anh ấy là đội trưởng duy nhất tôi có ở Liverpool, chúng tôi sẽ nhớ anh ấy. Tuy nhiên, như tôi đã nói, đó là bóng đá và bạn phải biết chấp nhận”.

Các đồng đội ở Liverpool của Jordan Henderson cũng đã nhanh chóng gửi những lời nhắn nhủ đến anh. Hậu vệ Virgil van Dijk, người được cho là sẽ thay thế Henderson làm đội trưởng CLB, đã bình luận về video tạm biệt của Henderson với lời nhắn: “Đội trưởng, thủ lĩnh, huyền thoại!”. Andy Robertson bình luận: “Yêu người anh em”, trong khi Cody Gakpo viết: “Cảm ơn đội trưởng”. 

Henderson đã có 492 lần ra sân cho Liverpool sau khi chuyển đến từ Sunderland với giá 20 triệu bảng vào năm 2011. Cầu thủ 33 tuổi sẽ gia nhập đội bóng do HLV Steven Gerrard dẫn dắt. 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X