Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp không muốn để Benteke và Sturridge đá cùng nhau

Thứ Bảy 24/10/2015 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đang không hề có ý định để bộ đôi tiền đạo Christian Benteke và Daniel Sturridge cùng đá cặp trên hàng công bởi ông sẽ phải xáo trộn lại đội hình nếu muốn làm vậy.

HLV Jurgen Klopp khong muon de Benteke va Sturridge da cung nhau hinh anh
Benteke và Sturridge đều có thể trở lại trong tuần này

Christian Benteke đã có vài chục phút làm quen dưới thời HLV Jurgen Klopp ở trận đấu với Rubin Kazan tại Europa League vừa qua. Tiền đạo người Bỉ đã chơi không tồi khi một lần đưa bóng trúng cột dọc tương đối đáng tiếc. Còn đối với Daniel Sturridge, chân sút số 1 của Liverpool, anh vẫn chưa có một phút nào được thể hiện mình dưới triều đại HLV Klopp bởi chấn thương “nhẹ” mà tuyển thủ Anh đã mắc phải ở 2 trận đấu gần nhất. Thậm chí HLV người Đức còn tiết lộ rằng Sturridge gần như chắc chắn không thể ra sân đá chính ở trận đấu với Southampton tại Anfield vào tối mai. Điều đó đồng nghĩa với việc Benteke sẽ dẫn dắt hàng công của Liverpool trong cuộc đón tiếp đội quân của HLV Ronald Koeman. Tuy nhiên ngay cả khi Daniel Sturridge

kịp bình phục thì HLV Jurgen Klopp vẫn chưa sẵn sàng để bộ đôi này thi đấu trên sân cùng lúc.

Jurgen Klopp tiếp tục đau đầu về chấn thương của Sturridge
(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs Southampton tại vòng 10 Premier League 2015/16, Liverpool nhận hung tin khi tiền đạo Daniel Sturridge vẫn bỏ ngỏ khả...

HLV Jurgen Klopp có xu hướng sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 và thậm chí là 4-3-2-1, nhưng ông không quen dùng sơ đồ 2 tiền đạo cắm. “Tất cả các cầu thủ tốt nhất của đội bóng đều có thể ra sân cùng lúc, nếu như điều đó mang lại lợi ích cho toàn đội. Nhưng chúng tôi không thể chơi với 2 hay 3 cầu thủ tấn công mà chỉ cắm ở bên trên chứ không hỗ trợ phòng ngự. Một đội bóng đẳng cấp thế giới như Barcelona thì có thể để bộ ba MSN ở phía trên, bởi họ có khả năng đoạt lại bóng cực tốt và phòng ngự phản công tuyệt vời. Sturridge và Benteke có thể đá cặp với nhau, điều đó không phải vấn đề, nhưng khi đó chúng tôi sẽ phải sắp xếp lại cả đội bóng. Nếu họ có thể ghi tới 5 bàn mỗi trận thì chúng tôi sẽ tìm cách phòng ngự mà không cần bộ đôi này. Nhưng tất nhiên điều đó sẽ không thể xảy ra, họ sẽ phải phòng ngự.”

Trong 2 trận đấu đầu tiên với Tottenham và Rubin Kazan, HLV Jurgen Klopp đều phải sử dụng tiền đạo Divock Origi đá chính bởi Danny Ings vừa mới dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ hết mùa. Những gì mà Origi thể hiện chỉ mang lại nỗi thất vọng cho cựu HLV của Borussia Dortmund. Vì thế mà cầu thủ 20 tuổi sẽ phải trở lại băng ghế dự bị ở cuộc tiếp đón Southampton vào ngày mai.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X