Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp không muốn dẫn dắt ĐT Đức

Thứ Tư 13/09/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng thân chủ của mình không sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT Đức thay thế cho HLV Hansi Flick vừa bị sa thải.

HLV Jurgen Klopp không mặn mà với ghế nóng tại ĐT Đức

Sau chuỗi thành tích tồi tệ của ĐT Đức, HLV Hansi Flick đã bị sa thải. Hiện LĐBĐ Đức đang gấp rút tìm kiếm HLV mới để hướng tới sự chuẩn bị tốt nhất cho kì Euro 2024 trên sân nhà vào sang năm. 

HLV Jurgen Klopp đang là một trong những ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại ĐT Đức. Một số nguồn tin cho rằng phía LĐBĐ Đức đã có những liên hệ với thuyền trưởng The Kop. 

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp không quá mặn mà với việc trở thành HLV trưởng Cỗ Xe Tăng. Điều này được người đại diện của ông tiết lộ.

Klopp
Klopp không sẵn sàng đảm nhiệm ghế HLV trưởng ĐT Đức.

Marc Kosicke, người đại diện của HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng ông tôn trọng hợp đồng với Liverpool tới tháng 6/2026 và chưa nghĩ tới những bến đỗ mới vào lúc này.

"Jurgen Klopp đã kí hợp đồng dài hạn với Liverpool. Ông ý tôn trọng bản hợp đồng này. Do đó, ông ấy không sẵn sàng đảm nhiệm vị trí HLV trưởng ĐT Đức trong thời gian tới."

Không phải tới lúc này HLV Jurgen Klopp mới được nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT Đức. Sau khi Joachim Loew chia tay ĐT Đức vào năm 2021, LĐBĐ Đức đã có những liên hệ với chiến lược gia sinh năm 1967. Tuy nhiên, ông từ chối vì vẫn còn nhiều kế hoạch dang dở với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X