Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Đứng thứ 2 là tốt lắm rồi”

Thứ Bảy 16/12/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ khủng khiếp của Man City, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã từ bỏ cơ hội cạnh tranh cho danh hiệu Premier League.


Sau 17 vòng đấu đã qua, Man xanh đang dẫn đầu giải Ngoại hạng với 16 chiến thắng, 1 trận hòa. Trên bảng xếp hạng hiện giờ, đoàn quân của Pep Guardiola đang bỏ cách đối thủ gần nhất 11 điểm, và hơn Liverpool đến 18 điểm. Điều này đồng nghĩa với cơ hội cạnh tranh chức vô địch của những đội bóng khác là gần như không còn, và Jurgen Klopp đã chính thức giương cờ trắng.
 
Chia sẻ về mùa giải này, chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi không thực sự nghĩ rằng Man United đang ở đó. Tất cả chúng tôi đều đang nỗ lực, nhưng nếu Man City không mất điểm, họ chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch. Điều này có nghĩa những đội bóng khác sẽ ngừng chiến đấu. Trở thành CLB tốt nhất của phần còn lại, đó là mục tiêu tuyệt vời. Bởi vậy thay vì ngôi vị số 1, mục đích của chúng tôi giờ là chiến đấu cho vị trí thứ 2, thứ 3.”

Klopp Dung thu 2 la tot lam roi hinh anh
HLV Klopp không còn nghĩ về chức vô địch

“Man City đang dẫn đầu, nhưng màn trình diễn của Liverpool là rất triển vọng nếu chúng tôi duy trì được phong độ tốt nhất. Chúng tôi biết rằng CLB có thể giành chiến thắng những trận vừa qua, nhưng chúng tôi không làm được. Liverpool không thể tạo ra sự khác biệt trong 2 trận hòa vừa qua, và tôi khôn hề thích điều đó. Chúng tôi đã chơi tốt trước Everton nhưng kết quả hòa là quá sai lầm. Trước West Brom, chúng tôi thậm chí không xứng đáng với bất kỳ sự may mắn nào.”
 
Bên cạnh đó, Jurgen Klopp cũng từ chối chỉ trích Sadio Mane, sau khi cầu thủ này quá ích kỷ ở trận đấu với Everton. Trong tình huống 3, 4 cầu thủ Liverpool có mặt trong vòng cấm địa, Mane quyết định không chuyền mà dứt điểm lên trời. Dù vậy, Klopp vẫn lên tiếng ủng hộ cậu học trò: “Cậu ấy cảm thấy tồi tệ với tình huống đó. Hiện nay, Mane vẫn gặp đôi chút vấn đề thể lực sau khi trải qua chấn thương gân kheo. Cậu ấy đang không ở trạng thái hoàn hảo, nhưng Mane sẽ trở lại sớm thôi.”

Góc Liverpool: Xoay tua nhiều thành ra bất ổn
Trận Liverpool 0-0 West Brom tiếp tục cho thấy việc Juergen Klopp xoay tua quá nhiều đang khiến Lữ đoàn đỏ trở nên bất ổn.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X