Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp: "Everton chơi thật hoang dã, nhưng derby là vậy"

Thứ Ba 20/12/2016 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã nhận xét rằng lối chơi mà Everton đã tạo ra trước Liverpool rất hoang dã, nhưng lại không mang đến chút hiệu quả nào, để rồi đội khách đã có 3 điểm xứng đáng.

Đội quân của Klopp đã kiểm soát hoàn toàn hiệp hai trận đấu và có được bàn thắng muộn màng ở những phút bù giờ do công của Sadio Mane, tuy nhiên trước đó họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận trận đấu. Everton đã chơi lấn lướt trong phần lớn hiệp một, nhưng họ đã không tạo ra được cơ hội nguy hiểm để sớm giành lợi thế dẫn trước. Cuối cùng, đội chủ nhà đã bị trừng phạt với pha lập công duy nhất trận đấu có Mane, từ tình huống đá bồi đơn giản.

Everton da co nhung tinh huong vao bong quyet liet voi Liverpool
Everton đã có những tình huống vào bóng quyết liệt với Liverpool

Phát biểu sau trận đấu mà Liverpool đã leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau Chelsea, HLV Klopp cho biết: “Điều tuyệt vời nhất trong một buổi tối như này chắc chắn là 3 điểm. Các CĐV của chúng tôi đã rất vui sướng với thành quả này. Thực sự thì tôi không nhớ Everton đã có bất kỳ cơ hội nào nữa. Họ đã chơi một thứ bóng đá hoang dã, đuổi theo chúng tôi ở mọi nơi. Vì thế thật khó để chúng tôi có thể chống trả lại.”

“Tuy nhiên Liverpool đã thi đấu tốt hơn nhiều trong hiệp hai. Chúng tôi đã có thể ghi bàn sớm hơn với những cơ hội nguy hiểm đã tạo ra, nhưng dẫu sao 3 điểm vẫn thuộc về Liverpool. Trong thời gian tới, đội bóng của tôi sẽ làm quen tốt hơn với những trận đấu như thế này, bằng cách nhập cuộc chủ động và tự tin hơn nữa.”

Ở cuộc so giày tại Goodison Park, tiền vệ Ross Barkley đã có một tình huống vào bóng nguy hiểm với Henderson và ngay lập tức bị Jamie Carragher, một cựu cầu thủ Liverpool, chỉ trích. Bình luận viên của đài Sky Sports này đã nói rằng Barkley xứng đáng phải nhận tới 2 thẻ đỏ trong trận đấu này. Tuy nhiên Henderson lại cho rằng đó không phải tình huống mang tính triệt hạ: “Cậu ấy đã xin lỗi sau trận đấu. Đó là một pha vào bóng hơi chậm một chút. Không có gì cả, đó là điều bình thường trong trận đấu như này,” Henderson cho hay.

Thong so tran dau Everton 0-1 Liverpool
Thông số trận đấu Everton 0-1 Liverpool


Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X