Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chia sẻ về tình bạn xúc động với HLV Huddersfield

Thứ Sáu 27/10/2017 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài đời, HLV Jurgen Klopp và David Wagner là những người bạn rất thân thiết. Cả 2 sẽ có cuộc đối đầu vào thứ Bảy này.


Khi còn là cầu thủ, Jurgen Klopp và David Wagner đã từng khoác chung màu áo Mainz 05. Bắt đầu sự nghiệp HLV, trong khi thuyền trưởng Liverpool nổi danh thế giới khi còn dẫn dắt Dortmund, thì Wagner đến nay mới được người ta chú ý với chiến tích đưa Huddersfield thăng hạng. Quay trở lại thời điểm đó, Klopp đã có những chia sẻ xúc động về tình bạn của mình.
 
“Khi đó, tôi đang ở miền Nam nước Pháp cùng những người bạn” – Jurgen Klopp tiết lộ. “Chúng tôi theo dõi trận playoff giữa Huddersfield và Reading trên truyền hình. David Wagner đã mời tôi đến theo dõi trực tiếp, nhưng tôi cảm thấy chút tiếc nuối và cho rằng, ông ấy đủ mạnh mẽ và tự tin để có thể đạt được những thành công như ngày nay. Bởi vậy, tôi không muốn bước vào SVĐ và chiếm hết sự quan tâm của ông ấy. Bởi dù sao, ông ấy cũng là phù rể của Jurgen Klopp.”

Klopp chia se ve tinh ban xuc dong voi HLV Huddersfield hinh anh
Klopp và Wagner là những người bạn thân thiết

“Tôi đã rất lo lắng cho Huddersfield. Sau đó, khi vợ tôi, Ulla gửi cho ông ấy một đoạn video. Trong đó, tôi đã khóc như một đứa trẻ khi chứng kiến kết quả cuối cùng. Quả penalty quyết định đó, tôi không thể ngừng khóc được. Tôi rất vui cho ông ấy” – Jurgen Klopp nói về người bạn David Wagner.
 
Trong khi đó, thuyền trưởng của Huddersfield cũng tiết lộ một số điều thú vị khi ông là người hỗ trợ trong đám cưới của Klopp (năm 2005): “Tại Đức, chúng ta có một khu chợ bán đồ Giáng sinh và ở Mainz, đó là khu chợ lớn bậc nhất Đức. Chúng tôi đã đeo mặt nạ Santa Claus vào khu chợ, bởi vì Jurgen Klopp không thể đi vào đây như một người bình thường. Nhưng rồi, mọi người đều nhận ra ông ấy và nhập hội ăn mừng. Trong đám cưới của ông ấy, tôi không phải người uống giỏi nhất, Klopp tốt hơn tôi. Khi đó, tôi đã chơi 2 loại bia rồi. Vâng, tôi đóng vai phù rể, nhưng rồi tôi không có bất kỳ ý tưởng gì về bài phát biểu, bởi tôi đã uống quá nhiều.”
 
Ngày mai (28/10), 2 người bạn thân sẽ gặp nhau tại SVĐ Anfield và đều hướng đến một chiến thắng. Trên bảng xếp hạng, Liverpool đang xếp thứ 9 với 13 điểm sau 9 vòng, trong khi Huddersfield kém 1 điểm và 1 bậc.

HLV Huddersfield háo hức so tài “bạn thân” Klopp
HLV David Wagner của Huddersfield Town đang rất mong chờ cuộc so tài với người bạn Jurgen Klopp của Liverpool thứ 7 này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X