Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ đội hình ra sân ở Cup Liên đoàn

Thứ Tư 20/09/2017 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ chinh chiến tại Carabao Cup trước đối thủ Burton Albion. Nhiều khả năng các cầu thủ không thường xuyên được đá chính sẽ có mặt.


Với tính chất của một chiếc Cup hạng hai, chắc chắn Man United sẽ không tung đội hình mạnh nhất của mình. Đây là thời điểm giải đấu bắt đầu căng thẳng, và Jose Mourinho cần những con người tốt nhất để chiến đấu tại Premier League. Không những vậy, vào giữa tuần sau MU sẽ phải đến làm khách nơi nước Nga lạnh lẽo ở Cup C1. Một đội hình hợp lý sẽ giúp Quỷ đỏ vượt ải mà vẫn bảo toàn được lực lượng.
 
Theo đó, Người đặc biệt xác nhận 4 cái tên sẽ được cho nghỉ, đó là thủ môn De Gea, cùng Valencia, Eric Bailly và Matic. Bên cạnh đó, HLV Bồ Đào Nha cũng cho rằng toàn đội không được phép chủ quan: “Chúng tôi có sự chuẩn bị rất nghiêm túc. Đây là trận đấu M.U không thể lơ là. Chúng tôi cần một đội hình ra sân đủ mạnh để giành chiến thắng, nhưng tôi không sở hữu 30 cầu thủ. Tôi biết chất lượng của các CLB ở Championship, và M.U hoàn toàn có thể thất bại nếu chơi thiếu thận trọng.”

Mourinho tiet lo doi hinh ra san o Cup Lien doan hinh anh
HLV Mourinho cần tránh vết xe đổ của Liverpool

Do đó, một số cái tên không thường xuyên được thi đấu ở đội 1 sẽ có cơ hội xuất phát, đó là Ander Herrera, Sergio Romero, Matteo Darmian và đặc biệt là tân binh Victor Lindelof, cầu thủ nhận được rất nhiều kỳ vọng từ NHM. Ở phía trên, đội trưởng Michael Carrick sẽ tái xuất để thay vị trí của Nemanja Matic. Ngoài ra, Jesse Lingard cũng có khả năng được đá chính ngay từ đầu sau nhiều trận làm quen với băng ghế dự bị.
 
Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ đến làm khách trên sân của Southampton, một đối thủ rất khó chịu. Chính vì vậy, Jose Mourinho sẽ giải quyết nhanh gọn đối thủ ở Cup Liên đoàn, rồi giữ sức cho các học trò. Một hàng tiền vệ cơ động và có khả năng thi đấu sáng tạo sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.
 
Đội hình dự kiến của M.U trong trận gặp Burton Albion

Doi hinh du kien cua M.U truoc Burton
Đội hình dự kiến của M.U trước Burton
 
Herrera lên tiếng về Mourinho trước tin đồn đổ vỡ quan hệ
Tiền vệ Ander Herrera dành nhiều lời khen cho HLV Jose Mourinho và khẳng định chiến lược gia người Bồ tạo cho anh cảm giác mình là một cầu thủ quan trọng tại...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X