Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành chiến thắng, Jose Mourinho vẫn phàn nàn về trọng tài

Thứ Ba 18/07/2017 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, thầy trò HLV Jose Mourinho đã lội ngược dòng trước Real Salt Lake với tỷ số chung cuộc 2-1. Nhưng Người đặc biệt vẫn tỏ ra không hài lòng về quyết định của trọng tài.


Ở trận giao hữu thứ 2 trên xứ sở cờ hoa, Man United đã có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Có rất nhiều tín hiệu lạc quan dành cho Quỷ đỏ sau trận đấu này, tiêu biểu là bàn thắng đầu tiên của tân binh đắt giá Romelu Lukaku. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn không ưng ý vì người đeo băng đội trưởng trong hiệp 2 – Antonio Valencia đã phải nhận thẻ đỏ. 
 
Sau trận đấu, HLV Bồ Đào Nha bực tức: “Trọng tài đã yêu cầu tôi thay người, nhưng tôi không làm thế bởi vì không đồng ý với chiếc thẻ đỏ của Valencia. Saucedo, tôi nghĩ đó là tên của anh chàng đã thi đấu rất nguy hiểm trong suốt hiệp 2. Điều gì đã xảy ra với Juan Mata (cầu thủ bị chơi xấu) và một số người khác? Cậu ấy (Saucedo) đã khá hung dữ, nhưng dù sao chúng tôi cũng đã thiếu người. Và đó là một kinh nghiệm để M.U thi đấu với 10 người trên sân.”
 
mourinho
Jose Mourinho không hài lòng về trọng tài

Sau chỉ trích, HLV Jose Mourinho lại bày tỏ sự ấn tượng với lối chơi của Real Salt Lake: “Tôi thích hiệp 1 của trận đấu này. Tôi nghĩ họ đã có 35 phút đầu rất tuyệt, họ được huấn luyện tốt, những ý tưởng hay, khả năng đọc trận đấu và những pha phối hợp của các cầu thủ. Tôi chỉ tiếc rằng họ sẽ có một trận đấu ngay trước mắt, vì vậy họ không thể chơi trọn vẹn trước M.U bằng những cầu thủ tốt nhất.”
 
“Tôi thích chơi bóng ở sân vận động này. Tôi biết đất nước các bạn sở hữu những SVĐ tuyệt vời mà đôi khi được sử dụng cho bóng đá, nhưng tôi thích những SVĐ chỉ dành riêng cho bóng đá, mặc dù nó nhỏ hơn. Tôi thích các CĐV, sự cổ vũ nhiệt tình của họ trong suốt trận đấu. Tôi rất hạnh phúc với tất cả những điều đó.”
 
Sau khi trải qua 2 trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ lần lượt chạm trán với Man City, Real Madrid và Barcelona ở những ngày sắp tới.
 
Tổng hợp: Real Salt Lake 1-2 MU (Giao hữu hè 2017)
Đã có những diễn biến rất thú vị và 3 bàn thắng đã được ghi chỉ trong 45 phút đầu tiên trên sân Rio Tinto, nơi tân binh trị giá 75 triệu bảng của Quỷ đỏ có bàn...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X