Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì trước trận đại chiến với Tottenham?

Thứ Ba 30/01/2018 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa tuần này, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ đến làm khách trên SVĐ Wembley để chạm trán với Tottenham tại vòng 25 Premier League.


Sau khi giành chiến thắng trước Yeovil để tiến vào vòng 5 FA Cup, Man United sẽ có trận đấu khó khăn nhất kể từ đầu năm 2018 với Tottenham. Đây sẽ là màn ra mắt hoàn hảo của tân binh Alexis Sanchez tại Premier League, sau khi anh đã thi đấu khá ấn tượng tại FA Cup. Hơn nữa, M.U cần phải giành chiến thắng ở trận đại chiến này nếu như không muốn bị Chelsea san bằng cách biệt.
 
Chia sẻ trước thềm trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: “Chúng tôi đang làm rất tốt kể từ đầu năm mới. Man United đã cố gắng chiến thắng các trận đấu trong tháng Một, đó là 3 trận ở Premier League và 2 trận đấu Cup. 5 chiến thắng này giúp tinh thần toàn đội lên rất cao. Ở giải Ngoại hạng, thật không dễ dàng khi giành chiến thắng và giữ sạch lưới, bởi điều đó rất khó khăn. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng mỗi trận đấu, bởi vì chúng tôi rất cần những điểm số để bám đuổi Man City. Chúng tôi đã thi đấu tốt và xứng đáng với những kết quả hiện tại.”

Mourinho noi gi truoc tran dai chien voi Tottenham hinh anh
M.U đã thắng Tottenham trong trận lượt đi

Chia sẻ về đối thủ sắp tới, Người đặc biệt nói thêm: “Tottenham là một trong những CLB hàng đầu Premier League. Dù vậy, lúc này họ không phải là một ứng cử viên cho chức vô địch, vì họ khoảng cách của họ quá xa. Nhưng thành thực mà nói, Tottenham là một ứng cử viên ở Champions League, họ có thể đạt đến trình độ đó. Họ có một số cầu thủ đang đạt phong độ cao, một HLV rất giỏi và là một đối thủ rất khó đánh bại. Bởi vậy, đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn với chúng tôi. Khoảng cách giữa 2 đội đang là 7 hay 8 điểm, nhưng trên thực tế họ là một CLB hàng đầu về đội hình cũng như tham vọng. Họ cũng mạnh ngang ngửa chúng tôi, bởi vậy đây sẽ là một trận đấu rất khó.”
 
Cuối cùng, Jose Mourinho cũng chia sẻ về tình hình lực lượng của toàn đội. Ông khẳng định Eric Bailley đang trong quá trình hồi phục. Ibra cũng vậy, và ông sẽ không ngăn cản nếu như cầu thủ này muốn chuyển tới MLS. Trong khi đó, Marouane Fellaini vẫn chưa ký hợp đồng gia hạn với M.U và cả 2 vẫn đang trong quá trình đàm phán.

Trước vòng 25 Premier League: Gà trống và Quỷ đỏ
Sau khi gián đoạn bởi vòng 4 FA Cup, Premier League 2017/18 sẽ trở lại vào đêm mai với những trận cầu hấp dẫn.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X