Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho lên tiếng về khả năng Dybala tới Chelsea

Thứ Hai 10/07/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra e dè về tương lai của Paulo Dybala tại Roma sau khi cầu thủ người Argentina nhận được sự quan tâm của Chelsea.

Đầu tuần trước, các nguồn tin ở Italia cho rằng Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với Paulo Dybala. The Blues muốn HLV Mauricio Pochettino có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công, nhà cầm quân người Argentina cũng được cho là rất ngưỡng mộ Dybala.

Trong hợp đồng giữa Roma và Dybala có điều khoản cho phép các đội bóng ở nước ngoài giải phóng hợp đồng của anh với mức phí 10 triệu bảng. Dybala đã đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Jose Mourinho xây dựng, giúp Roma đứng thứ 6 ở Serie A mùa trước và lọt vào trận chung kết Europa League .

HLV Jose Mourinho len tieng ve kha nang Dybala toi Chelsea

HLV Jose Mourinho lên tiếng về khả năng Dybala tới Chelsea

HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra e dè về tương lai của Paulo Dybala tại Roma . Khi được hỏi về điều khoản trong hợp đồng của Dybala, Mourinho nói: “Tôi không biết gì về hợp đồng của cậu ấy. Tôi chỉ biết rằng hiện tại cậu ấy vẫn là một cầu thủ của Roma”.

Mới nhất, Paulo Dybala vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở Roma và không có ý định gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Anh nói: “Tôi đang rất hạnh phúc ở Roma. Chắc chắn là như vậy rồi. Tôi sẽ ở lại Roma mùa tới ư? Tất nhiên rồi. Chúng tôi sẽ bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày mai."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X