Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh báo Conte về sự khốc liệt ở nước Anh

Chủ Nhật 26/02/2017 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã cảnh báo Conte rằng để thành công ở nước Anh không hề dễ dàng.

Premier League đang là giải đấu có sự cạnh tranh lớn nhất thế giới, giải đấu của nước Anh được đánh giá là hấp dẫn nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mỗi đội bóng ở đây đều có tham vọng rất lớn, mỗi mùa giải có khoảng 6 đội bóng cạnh tranh cho một danh hiệu lớn nhất. Chính vì tham vọng của những đội bóng là rất lớn nên áp lực dành cho những HLV cũng là cực lớn, và những đội bóng của nước Anh sẽ không kiên trì quá lâu với một vị chiến lược gia, dù họ được đánh giá cao đến đâu.
HLV Jose Mourinho len tieng canh bao Conte hinh anh
HLV Conte đang rất thành công với Chelsea
HLV Jose Mourinho đã làm việc ở Anh khá nhiều năm, ông là một trong những người nếm trải sự khắc nghiệt của giải đấu này. Mùa 2014/15, vị chiến lược gia người Bồ giúp Chelsea vô địch Premier League, nhưng ngay sau đó ông bị sa thải bởi thành tích bết bát của đội bóng. Mới nhất là trường hợp của Claudio Ranieri, vị chiến lược gia người Italia cũng bị sa thải chỉ sau 9 tháng giúp Leicester vô địch Premier League.
Dư âm Chelsea 3-1 Swansea: Bộ đôi hoàn hảo Fabregas - Pedro
Trận Chelsea 3-1 Swansea, bộ đôi người Tây Ban Nha Cesc Fabregas và Pedro đã có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.
HLV Jose Mourinho đã cảnh báo Conte rằng để thành công ở nước Anh không hề dễ dàng: “Ông ấy là một người tài năng, ông ấy đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc với Chelsea. Có thể Conte sẽ vô địch Premier League mùa này, nhưng để thành công lâu dài ở nước Anh là không hề dễ dàng. Mọi thứ ở đây thay đổi rất nhanh, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ sớm được nếm trải điều đó”.
Mourinho canh bao Conte ve su khoc liet o nuoc Anh hinh anh 2
Mourinho cảnh báo Conte về sự khốc liệt của Premier League
Tối nay, M.U sẽ bước vào trận chung kết League Cup với Southampton tại Wembley, Mourinho khẳng định Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng và mang về danh hiệu thứ 2: “Chúng tôi đã rất sẵn sàng cho trận đấu. Toàn đội đều rất quyết tâm đánh bại đối thủ. Chức vô địch League Cup có thể là đòn bẩy để mở ra một kỷ nguyên mới cho đội bóng”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X