Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử M.U

Thứ Tư 31/08/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thành tích mà HLV Jose Mourinho đạt được sau 4 trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt M.U là điều mà chưa HLV nào làm được khi mới đến sân Old Trafford nắm quyền.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho là HLV đầu tiên khởi đầu sự nghiệp tại M.U bằng 4 chiến thắng liên tiếp

HLV Jose Mourinho vừa trải qua một mùa giải thảm họa tại sân Stamford Bridge. Chiến lược gia người Bồ đã biến Chelsea thành nhà ĐKVĐ tồi tệ nhất trong lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh. Nhà cầm quân 53 tuổi đã bị đội bóng đá thành London sa thải vào tháng 12 sau khi để The Blues tụt xuống gần tới vị trí cầm đèn đỏ.

Sau đó, nhiều câu hỏi đã đặt ra về khả năng thành công của “người đặc biệt” tại đội bóng mới. Tuy nhiên, Mourinho đã nhanh chóng làm câm lặng những ý kiến phê bình khi đưa về sân Old Trafford hàng loạt ngôi sao tên tuổi và xuất sắc. Những thắc mắc về việc liệu các cầu thủ trẻ có đất diễn dưới thời Mourinho hay không cũng được giải đáp với bản danh sách 49 ngôi sao trẻ từng được chiến lược gia người Bồ trao cơ hội trong quá khứ.
CHÍNH THỨC: M.U bất ngờ bán đứt sao trẻ với giá rẻ mạt
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ Will Keane đã bất ngờ bị bán đứt cho Hull với giá 1 triệu bảng thay vì chỉ ra đi theo dạng cho mượn, theo tiết lộ từ trang chủ...

Trên sân cỏ, một Man United được Mourinho dẫn dắt cũng khác xa với chính hình ảnh rệu rã của họ dưới thời Van Gaal. Tất cả các cầu thủ M.U đều hừng hực tinh thần chiến đấu và cho thấy khát khao chiến thắng đến tột cùng. Đó là một hình ảnh đặc trưng của đội chủ sân Old Trafford, đội bóng tuy không tập trung những ngôi sao xuất sắc nhất nhưng luôn có tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc cho tới phút cuối cùng.

Chính tinh thần ấy đã giúp Man United khởi đầu vô cùng ấn tượng dưới thời Mourinho. Sau chiến thắng khó nhọc trên sân của Hull City, Quỷ đỏ đã có 4 chiến thắng liên tiếp kể từ khi mùa giải này bắt đầu. Thành tích này của Mourinho là điều mà chưa có bất kỳ HLV nào làm được trong lịch sử huy hoàng 138 năm của M.U.

Ở trận đấu thứ 5 dẫn dắt M.U, HLV Jose Mourinho sẽ đụng độ một đối thủ đáng ngại là Man City của Pep Guardiola. Đây sẽ là một bài test thực sự dành cho hàng thủ vững chắc nhất Premier League vào thời điểm này. Tuy vậy, với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên cao, đội bóng áo đỏ có thể đè bẹp bất kỳ cái tên nào vì nội lực của họ thực sự đang ở mức rất khủng khiếp.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X